Russell Westbrook bị Kevin Durant 'bóc phốt' là một người không ai muốn chơi cùng

Nhật Minh
thứ hai 8-7-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Đại diện của Kevin Durant mới đây đã lên tiếng "bóc phốt" Westbrook là một người đồng đội tồi tệ.

Sau thương vụ Paul George chuyển đến Los Angeles Clippers, Russel Westbrook lại một lần nữa rơi vào tình cảnh quen thuộc khi chứng kiến một người đồng đội của mình dứt áo ra đi khỏi Oklahoma City Thunder. Còn nhớ vào năm 2016, Kevin Durant cũng đã bỏ OKC để về với Golden State Warriors, nơi mà anh đã đạt được thành công vang dội với 2 chức vô địch NBA. 

Chia sẻ về tình cảnh của Westbrook, đại diện của KD - ông Randy Williams đã nói rằng không ai muốn làm đồng đội của Westbrook cả. Randy cho rằng Westbrook không quan tâm đến đội bóng mà anh khoác áo cũng như những người đồng đội, rằng chàng hậu vệ cơ bắp này chỉ chăm chăm vào việc cày chỉ số cho bản thân. Ông còn bổ sung thêm một khẳng định chắc nịch rằng nếu Thunder muốn có một tương lai khá khẩm hơn, thì việc đầu tiên là phải “tống cổ” chàng cựu MVP này.

Russell Westbrook bị Kevin Durant bóc phốt là một người không ai muốn chơi cùng

Sau thương vụ Paul George, tương lai của Westbrook tại Oklahoma City Thunder ngày càng bị lung lay. Nhiều tin đồn gần đây cho rằng OKC đang chào đón những thỏa thuận từ các đội bóng khác để đổi lấy Westbrook. Houston Rockets, Miami Heat và Detroit Pistons là những đội bóng đang có những động thái tích cực nhất để cố chiêu mộ chàng hậu vệ lắm tài nhiều tật này.

Russell Westbrook được Seattle Supersonics, tiền thân của OKC Thunder, chọn ở lượt 4 NBA Draft 2008. Kể từ đó, anh có 8 lần được chọn vào đội hình Allstar. Russ đạt triple-double ở chỉ số trung bình trong cả 3 mùa giải vừa qua, đồng thời giành danh hiệu MVP năm 2017.

Tại mùa giải 2018-2019, Westbrook có trung bình 22.9 điểm, 11.1 rebounds và 10.7 kiến tạo mỗi trận. Những chỉ số trên chứng tỏ Westbrook vẫn là một món hàng quý giá cho bất kì đội bóng nào đang tìm kiếm một mẫu hậu vệ ghi điểm với tốc độ và sức mạnh khủng như Westbrook.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm