Rớt khỏi NBA Playoffs lần đầu tiên sau 14 năm, nhưng LeBron James vẫn "đánh bại" Stephen Curry

Việt Long
thứ sáu 26-4-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Không thể kiếm nhẫn hay thành công trong NBA Playoffs, nhưng LeBron James cùng Los Angeles Lakers vẫn thắng lớn trong khía cạnh kiếm tiền ở mùa giải vừa qua.

Lần đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ, LeBron James phải ngồi nhà xem NBA Playoffs, khép lại mùa giải đầu tiên có phần thất vọng với Los Angeles Lakers. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến khía cạnh kiếm tiền của cả "nhà vua" lẫn đội bóng áo vàng tím.

Theo công bố từ NBA vào sáng nay, LeBron James với Los Angeles Lakers đã vượt mặt Stephen Curry cùng Golden State Warriors trên tổng doanh thu bán áo, phụ kiện và những vật phẩm lưu niệm của đội bóng.

Trong cả 3 mùa giải trước đây, Stephen Curry là cầu thủ có doanh số bán áo cao nhất. Song song đó, Golden State Warriors đứng đầu toàn NBA về doanh thu từ việc bán vật phẩm lưu niệm. Tuy nhiên ở mùa giải 2018-19 này, LeBron James và Los Angeles Lakers đã cùng kết hợp để oanh tạc bảng xếp hạng này.

Dwyane Wade trong mùa giải cuối cùng sự nghiệp đã đứng thứ 11 ở danh sách mẫu áo đấu được tìm mua nhiều nhất. Một cái tên khác đáng chú ý tuy không lọt được vào top 10 là Luka Doncic. Tân binh 20 tuổi của Dallas Mavericks có doanh số bán áo đứng thứ 13 toàn NBA, xếp trên cả Damian Lillard hay Jayson Tatum.

Về các đội bóng, ngoài Los Angeles Lakers, 4 vị trí còn lại trong top 5 đều là những tập thể đang chơi tại NBA Playoffs bao gồm Golden State Warriors, Boston Celtics, Philadelphia 76ers và Milwaukee Bucks. Denver Nuggets, đội bóng đứng nhì miền Tây không xuất hiện trong top 10. Còn Chicago Bulls và New York Knicks là những đội bóng không có thành tích cao nhưng vẫn là 2 trong 10 tập thể bán vật phẩm tốt nhất nhờ truyền thống lâu đời của hai đội.

Rớt khỏi NBA Playoffs lần đầu tiên sau 14 năm, nhưng LeBron James vẫn đánh bại Stephen Curry

Top 10 mẫu áo bán chạy nhất NBA được liệt kê theo thứ hạng dưới đây:

1. LeBron James, Los Angeles Lakers

2. Stephen Curry, Golden State Warriors

3. Giannis Antetokounmpo, Milwaukee Bucks

4. Kyrie Irving, Boston Celtics

5. Joel Embiid, Philadelphia 76ers

6. James Harden, Houston Rockets

7. Russell Westbrook, Oklahoma City Thunder

8. Kevin Durant, Golden State Warriors

9. Ben Simmons, Philadelphia 76ers

10. Jimmy Butler, Philadelphia 76ers

Top 10 đội bóng có doanh số bán vật phẩm lưu niệm cao nhất:

1. Los Angeles Lakers

2. Golden State Warriors

3. Boston Celtics

4. Philadelphia 76ers

5. Milwaukee Bucks

6. Chicago Bulls

7. Oklahoma City Thunder

8. Houston Rockets

9. Toronto Raptors

10. New York Knicks

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm