Rockets ôm hận trước Cavaliers trong ngày James Harden vừa làm, vừa phá

chủ nhật 25-11-2018 12:37:15 +07:00 0 bình luận
James Harden vẫn chơi rất hay, nhưng đồng thời cũng mắc nhiều sai lầm khiến Houston Rockets phải ôm hận trước Cleveland Cavaliers tại Quicken Loans Arena.

James Harden vẫn xuất sắc như thường lệ khi có 40 điểm và 13 kiến tạo, nhưng đồng thời cũng mắc sai lầm khá nhiều khi mất bóng tới 9 lần.

Việc phải căng sức thi đấu tới 44 phút có lẽ là lý do khiến James Harden có số lần mất bóng kỷ lục đến vậy. Đặc biệt, James Harden đã hoạt động toàn bộ 2 hiệp đấu cuối cùng mà không nghỉ một giây, một phút nào.

Không riêng gì James Harden, PJ Tucker (42 phút), Clint Capela (40 phút) và Eric Gordon (39 phút) cũng phải hoạt động với cường độ cao. HLV trưởng Mike D'Antoni chỉ sử dụng 9 cầu thủ ở ngày hôm nay, nhưng Isaiah Hartenstein (3 phút) và Michael Carter-Williams (4 phút) có số phút hoạt động trên sân không quá 5.

Rockets ôm hận trước Cavaliers trong ngày James Harden vừa làm, vừa phá - Ảnh 1.

James Harden có ngày thi đấu không mấy vui vẻ dù đã ghi tới 40 điểm.

Ngoài ra, Chris Paul không ra sân trong trận đấu ngày hôm nay. Lý giải cho việc này, HLV trưởng Mike D'Antoni cho biết: "Kế hoạch của chúng tôi là luôn kiểm soát thể trạng của cầu thủ."

Thông qua câu trả lời này, Rockets dường như đang tỏ ra thận trọng với thể trạng của Chris Paul. Houston Rockets đã dẫn Golden State Warriors 3-2 ở loạt trận chung kết miền Tây năm ngoái, trước khi Chris Paul mắc phải chấn thương và để cho đối thủ lội ngược dòng.

Tân binh Collin Sexton bên phía Cleveland Cavaliers lập kỷ lục trong sự nghiệp với 29 điểm để dẫn dắt Cleveland Cavaliers có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Trước đó, Cleveland Cavaliers đã đánh bại Philadelphia 76ers với tỷ số 121-112. Riêng Tristan Thompson cũng đóng góp 16 điểm, 20 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 4 cướp bóng, giúp Cavaliers kiếm soát tốt thế trận phòng ngự dưới rổ trước Rockets.

Houston Rockets có chuyến hành quân đến Washington để đối đầu với Wizards và Cleveland Cavaliers sẽ tiếp đón Minnesota Timberwolves vào thứ Ba (27/11).

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 25/11: Houston Rockets - Cleveland Cavaliers

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 25/11: Denver Nuggets - Oklahoma City Thunder

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm