Rockets lên kế hoạch giải cứu Jimmy Butler?

thứ bảy 29-9-2018 0:14:06 +07:00 0 bình luận
Houston Rockets dường như đang tìm cách có được chữ ký của Jimmy Butler nhằm gia tăng cơ hội lật đổ Golden State Warriors trong mùa giải sắp tới.

Houston Rockets đang được đồn đoán rằng sẽ làm mọi biện pháp để thu hẹp khoảng cách với Golden State Warriors trước thềm mùa giải mới. Điều đó được cụ thể hóa bằng kế hoạch mang về Jimmy Butler ngay trong thời điểm này.

Tương lai của Jimmy Butler đang là đề tài được khai thác nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua. Ngôi sao 29 tuổi đã trực tiếp yêu cầu được rời khỏi Minnesota Timberwolves và đã được chấp thuận bởi chủ sở hữu Glen Taylor.

Houston Rockets hướng tới một siêu đội bóng với những cái tên có sẵn như James Harden, Chris Paul, Carmelo Anthony, Clint Capela và Jimmy Butler. Tuy vậy, Rockets sẽ phải giải quyết bài toán quỹ lương khi đã vượt quá mức quy định cho phép hơn 32,6 triệu đô. Việc bổ sung thêm Jimmy Butler nhiều khả năng sẽ khiến cho mức lương vượt xa hơn hiện tại.

Xem kỹ năng phòng ngự của Jimmy Butler

Theo tin đồn thì Rockets đang lên phương án trao đổi hợp lý để có thể mang về Jimmy Butler.

Với việc mang về Jimmy Butler, Rockets sẽ sở hữu thêm một ngôi sao, cũng như một cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu ở vòng ngoài. Jimmy Butler từng 2 lần được vinh danh vào đội hình tiêu biểu của mùa giải, 4 lần được bầu chọn vào đội hình phòng ngự tiêu biểu và 4 lần góp mặt ở All-Star. Jimmy Butler có trung bình 22,2 điểm trong mỗi trận đấu ở mùa giải trước.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Jimmy Butler tại NBA 2017/18

Sự có mặt của Jimmy Butler sẽ giúp giảm tải áp lực phòng ngự khỏi James Harden và Chris Paul. Jimmy Butler cũng là cầu thủ hiếm hoi ở NBA có thể kèm Stephen Curry, Klay Thompson và cả Kevin Durant.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm