Rộ tin đồn LeBron James bất hòa với HLV trưởng Lakers

thứ năm 29-11-2018 10:57:56 +07:00 0 bình luận
Đã xuất hiện tin đồn rằng LeBron James đang không thể hòa nhập với lối chơi chung ở Los Angeles Lakers sau 20 trận đấu.

LeBron James đang là ngôi sao bóng rổ số 1 thế giới và luôn được các đội bóng săn đón nhiệt tình ở thời điểm này. Chính vì điều đó mà việc LeBron Jamess phù hợp với hệ thống thi đấu như thế nào cũng trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu. Người hâm mộ vẫn luôn biết rằng LeBron James chỉ thực sự phù hợp với những đội bóng có lối chơi chậm, có hệ thống tốt và phù hợp với mình. Đặc biệt, LeBron James là mẫu cầu thủ cần được kiểm soát bóng để phát huy tốt nhất khả năng.

Nhiều chuyên gia phân tích NBA đã nhận thấy rằng khi LeBron James thi đấu, hiếm khi nào cầu thủ này tiến về phía băng ghế dự bị của Lakers để nghe những chỉ đạo từ HLV trưởng Luke Walton. Thậm chí, LeBron James còn cố tình lơ đi khi nhìn thấy những lời kêu gọi từ Luke Walton. 

HLV trưởng Luke Walton giờ đây gần như rất ít đưa ra những lời chỉ đạo cho LeBron James, mà thay vào đó là để cầu thủ này cầm trịch trận đấu theo ý mình. Đây là một hình ảnh quen thuộc của LeBron James trong nhiều năm qua ở Cleveland Cavaliers.

Rộ tin đồn LeBron James bất hòa với HLV trưởng Lakers - Ảnh 1.

HLV Luke Walton và LeBron James có thực sự gặp vấn đề trong mối quan hệ?

Nhưng có nhiều ý kiến từ người hâm mộ cho rằng thực chất HLV trưởng Luke Walton và LeBron James chỉ đang cùng nhau dẫn dắt Los Angeles Lakers, chứ không hề có sự lạm quyền ở đây. LeBron James là ngôi sao lớn nhất ở Los Angeles và dĩ nhiên trách nhiệm của cầu thủ 33 tuổi không chỉ đơn thuần là thi đấu, mà còn dẫn dắt những người đàn em tuổi đôi mươi.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Lakers có nhịp độ thi đấu với trung bình 104,4 lần lên bóng khi có LeBron James. Trong 6 trận gần nhất (kể từ khi Rajon Rondo chấn thương bàn tay phải), con số đó đã giảm xuống dưới 100,0. Với sự kém cỏi trong tấn công của Lakers, đây có lẽ là yếu tố lớn nhất khiến đội bóng này gặp bế tắc trong thời gian qua.

Lakers đã chơi ngày càng tệ hơn kể từ khi Rajon Rondo chấn thương và điều này không có gì quá ngạc nhiên. Nhưng vấn đề đang được quan tâm lúc này là liệu LeBron James có thực sự hài lòng với mọi thứ ở Lakers?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm