Rổ của Los Angeles đã phải chỉnh sửa lại sau cú dunk chân không rời đất của Boban Marjanovic

thứ sáu 19-10-2018 11:41:02 +07:00 0 bình luận
Với chiều cao khủng của mình, trung phong Boban Marjanovic luôn khiến khán giả hứng thú khi xem, đặc biệt là những cú dunk của anh.

Có thể không phải là một ngôi sao lớn nhưng Boban Marjanovic vẫn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ NBA nhờ chiều cao khủng của anh. Trung phong người Serbia đangthi đấu cho LA Clippers này cao đến 2m22 và có sải tay 2m4.

Điều đó cho phép anh thực hiện những cú dunk sấm sét mà thậm chí chân không cần phải rời khỏi mặt đất. Đây chính là điều mà các fan luôn hứng thú khi xem anh chơi bóng.

Rổ của Los Angeles đã phải chỉnh sửa lại sau cú dunk chân không rời đất của Boban Marjanovic - Ảnh 1.

Boban Marjanovic dunk mà không cần bật nhảy.

Mới đây, trong trận đấu với Denver Nuggets, anh đã thực hiện pha dunk như vậy tận hai lần. Boban Marjanovic không cần bật nhảy mà vẫn có thể dunk dễ dàng trước sự truy cản trong bất lực của 2 big-man bên Denver Nuggets là Willy Hernangomez và Mason Plumlee.

Không chỉ vậy, cú dunk của Boban Marjanovic đã khiến trận đấu phải tạm dừng để ban kỹ thuật chỉnh sửa lại rổ. 

Rổ của Los Angeles đã phải chỉnh sửa lại sau cú dunk chân không rời đất của Boban Marjanovic - Ảnh 2.

Đội kỹ thuật phải chỉnh sửa lại rổ sau cú dunk của Boban Marjanovic.

LA Clippers đã để thua Denver Nuggets 107-98 trong trận ra quân này. Tuy nhiên Boban Marjanovic đã thể hiện khá ấn tượng với 18 điểm, 8 rebounds chỉ trong 18 phút thi đấu.

Từ sau khi được Detroit Pistons trade sang LA Clippers vào mùa giải năm ngoái, gã khổng lồ Serbia này đang dần thể hiện sự tiến bộ của mình. Anh không phải một trung phong ngôi sao tại NBA nhưng vẫn có thể thi đấu tròn vai.

Đặc biệt, LA Clippers không đòi hỏi quá nhiều ở Boban Marjanovic. Họ chỉ cần anh có thể block, chụp những đường bóng cao và dunk rổ như điều anh đã làm với Denver Nuggets vừa qua.

Thể hình của anh khiến người hâm mộ liên tưởng đến huyền thoại bóng rổ Trung Quốc Yao Ming. Tất nhiên nếu xét về trình độ thì vẫn còn rất xa để Boban Marjanovic có thể bắt kịp được Yao Ming.

Xem ngay highlights của Boban Marjanovic trong trận đụng Denver Nuggets:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm