Ricky Rubio nói gì về pha bóng vô thiên vô pháp của James Harden?

thứ ba 18-12-2018 15:30:03 +07:00 0 bình luận
Ricky Rubio đã có những chia sẻ về pha chạy bước kinh điển của James Harden trong trận đấu giữa Houston Rockets và Utah Jazz vào sáng ngày hôm nay (18/12).

Những cú step-back 3 điểm (nhảy lùi ném 3) của James Harden đang là tuyệt kỹ nguy hiểm bậc nhất NBA ở thời điểm hiện tại và vẫn chưa hề có lời giải trong việc ngăn chặn. Cách duy nhất là buộc phải phạm lỗi để ngăn cản James Harden thực hiện những cú ném nguy hiểm đó.

Trong trận đấu giữa Utah Jazz và Houston Rockets vào sáng ngày hôm nay (18/12), Ricky Rubio đã trở thành nạn nhân tiếp theo của cú step-back 3 điểm từ James Harden, nhưng mọi thứ có kỳ lạ đôi chút. Nhận thấy pha step-back vẫn không giúp mình bước ra ngoài vòng 3 điểm, James Harden đã quyết định bước thêm 2 bước nữa. 

Chiếu theo luật thì pha bóng này sẽ bị trọng tài thổi lỗi chạy bước, nhưng thật bất ngờ rằng đã không có tiếng còi nào cất lên cho James Harden. Thay vào đó Ricky Rubio phải bị thổi lỗi và James Harden được hưởng 3 quả ném phạt.

Ricky Rubio nói gì về pha bóng vô thiên vô pháp của James Harden? - Ảnh 1.

Vẫn chưa có lời giải trong việc vô hiệu hóa tuyệt kỹ step-back 3 điểm của James Harden.

"Các người có xem pha bóng đó không? Các người nghĩ gì?", Ricky Rubio nói về pha chạy bước của James Harden. "Tôi sẽ không trả lời, nhưng tôi nghĩ 100% người hâm mộ và các bạn biết câu trả lời."

Công tác trọng tài đang nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trong vài ngày qua với những quyết định khó hiểu. Ngoài ra cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng các trọng tài NBA đã quá ưu ái cho James Harden, chuyên gia câu lỗi hàng đầu ở giải đấu lúc này.

LeBron James, Lonzo Ball và Kyle Kuzma thậm chí từng khuyến cáo những cầu thủ khác rằng muốn phòng ngự tốt James Harden thì đừng nên chạm vào người cầu thủ này.

Xem lại pha chạy bước của James Harden

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm