Richard Jefferson đột ngột "Unfriend" và phát ngôn não nề về LeBron James

thứ năm 28-6-2018 16:32:34 +07:00 0 bình luận
Cựu đồng đội Richard Jefferson vừa bất ngờ hủy mối quan hệ bạn bè trên Twitter với LeBron James và liền sau đó đã tự đưa ra lí do.

Richard Jefferson, ngôi sao kỳ cựu với 17 năm thi đấu tại NBA. Anh cũng là bạn của LeBron James, người từng góp phần làm nên chức vô địch năm 2016 của Cleveland Cavaliers.

Hôm thứ Tư, Jefferson đã quyết định thực hiện động tác "Unfriend" với James trên mạng xã hội Twitter và sau đó đã đưa ra lời giải thích hoàn chỉnh:

Richard Jefferson đột ngột Unfriend và phát ngôn não nề về LeBron James - Ảnh 1.

Jefferson trong thời gian tại Cavaliers năm 2016.

"Tôi rất tiếc khi phải viết ra những điều này. Sau rất nhiều năm coi nhau như đồng nghiệp, như bạn bè và như đồng đội, tôi đã đi đến quyết định kết thúc mối quan hệ bạn bè với LeBron.

Tôi nói điều này công khai để người hâm mộ, các thành viên truyền thông có thể vui lòng đừng tiếp tục hỏi tôi về việc cậu ấy sẽ đi tới đâu khi gia nhập nhóm tự do. Tôi không biết, gia đình tôi không biết và cả lũ trẻ của tôi cũng vậy.

Thật không may, do tôi sống tại Los Angeles nên việc nhận được những câu hỏi như vậy là điều không thể tránh khỏi, nhưng hy vọng những điều đang nói này sẽ giúp mọi thứ sáng tỏ hơn.

Richard Jefferson đột ngột Unfriend và phát ngôn não nề về LeBron James - Ảnh 2.

Sau Isaiah Thomas và Kyrie Irving, Jefferson là người tiếp theo thổ lộ cảm giác trung thực của anh về LeBron James.

Thật sự phải nói rằng, tôi chưa bao giờ ưa thích anh chàng đó. Cậu ấy đã làm việc quá chăm chỉ, làm cho toàn bộ chúng tôi (các cầu thủ còn lại của Cavaliers) trông thật tồi tệ.

Cậu ấy là cầu thủ yêu thích nhất của con trai tôi và tôi đôi khi coi đó như một sự phủ nhận hoàn toàn việc tôi đã phải chăm chỉ ra sao để có thể xây dựng được một mái ấm dành cho nó. Tôi xin lỗi, tôi đang phải đưa ra hồi đáp kiểu "Drake" nhưng tôi cảm thấy đây là cách tốt nhất để tuyên bố vấn đề là tôi rõ ràng cũng đang cảm thấy thất bại.

Tôi ước mọi người gặp may mắn tại đợt chuyển nhượng tự do tới... Đội bóng và các cầu thủ. Ồ và cả tới cho Channing Frye nữa... Thế thôi?"

Cùng xem lại 10 cú úp rổ điệu nghệ của Richard Jefferson.

Jefferson, giống như phần đông thuộc thế giới NBA, tỏ ra mệt mỏi vì nỗi ám ảnh với LeBron James. Nhưng họ cũng đồng thời bị cuốn hút bởi những gì anh làm được.

Dù có phát ngôn gây tranh cãi nhưng nhiều người tin rằng Jefferson chỉ tạm thời kết thúc mối quan hệ với James. Nhiều khả năng, anh sẽ bắt đầu lại mọi thứ một khi tương lai của James ở mùa hè này trở nên rõ ràng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm