Ray Allen nhất quyết chỉ chọn đúng một huyền thoại NBA để công bố tên anh tại sân khấu Hall of Fame

thứ tư 5-9-2018 12:55:16 +07:00 0 bình luận
Mỗi cầu thủ gia nhập Hall of Fame sẽ được đọc tên và giới thiệu trên sân khấu. Với Ray Allen, anh sẽ không đồng ý nếu người công bố tên anh không phải Reggie Miller.

Cùng với những cái tên cộm cán như Jason Kidd, Grant Hill hay Steve Nash, tay ném huyền thoại Ray Allen cũng được lựa chọn vào danh sách Hall of Fame danh giá năm 2018.

Những pha ghi điểm ảo diệu nhất của Ray Allen tại NBA

Tại lễ kết nạp diễn ra vào ngày 7/9 sắp tới, theo đúng quy trình, mỗi cầu thủ gia nhập Hall of Fame sẽ được một huyền thoại khác đọc lời giới thiệu trên sân khấu. Với Ray Allen, anh nhất quyết chỉ chọn Reggie Miller, người đã nắm giữ kỷ lục ném 3 điểm của NBA trước khi Ray Allen vượt qua, thực hiệm trọng trách này.

Ray Allen nhất quyết chỉ chọn đúng một huyền thoại NBA để công bố tên anh tại sân khấu Hall of Fame - Ảnh 2.

Ray Allen và Reggie Miller ôm lấy nhau trong một trận đấu của Boston Celtics.

Trong buổi phỏng vấn với ký giả Sham Charania của The Athletic, Ray Allen đã chia sẻ về lý do cho quyết định chọn Reggie Miller này.

"Tôi vẫn luôn xem những trận đấu của Miller. Cảm xúc của tôi dành cho anh ấy có cả yêu lẫn ghét. Tôi luôn trân trọng những gì anh ấy đã làm cũng như kỹ năng của anh ấy. Reggie Miller là một cầu thủ mà bạn sẽ luôn muốn ủng hộ.

Anh ấy dám đối đầu với Michael Jordan. Anh ấy một mình phá tan hàng thủ của Knicks và hủy diệt họ trong 8 giây. Reggie Miller có rất nhiều khoảnh khắc đáng giá trong sự nghiệp và tôi đều xem chúng nhiều lần.

Tôi luôn muốn cạnh tranh với Miller. Kiểu như bạn biết đấy, đó chính là người mà tôi muốn trở thành khi bước chân vào NBA", Ray Allen chia sẻ về ấn tượng của anh với Reggie Miller.

Với việc thần tượng Reggie Miller từ nhỏ, Ray Allen đã vượt qua cả cái bóng của người đàn anh đi trước. Kết thúc sự nghiệp, Ray Allen trở thành cầu thủ dẫn đầu NBA về số quả 3 điểm thành công, đẩy Reggie Miller xuống hạng nhì với cách biệt 413 quả.

Cả hai đều là những xạ thủ huyền thoại, ghi dấu ấn của mình vào một thời đại NBA mà sức mạnh thể chất vòng trong vẫn được ưu tiên hơn, ít nhất là cho đến khi Stephen Curry gia nhập NBA.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm