Rất có thể sẽ Warriors sẽ thiếu vắng ...9 cầu thủ khi gặp Utah Jazz

Hải Mạc
thứ sáu 22-11-2019 15:00:18 +07:00 0 bình luận
Mọi thứ đang thật sự là thảm hoa cho Golden State Warriors. Với thành tích đáng thất vọng từ đầu mùa, Warriors sẽ đối mặt với nguy cơ thiếu vắng 9 cầu thủ khi gặp Utah Jazz vào ngày mai.

Sẽ thật lạ khi nói Golden State Warriors không khác gì đội bóng "lót đường" tính tới thời điểm hiện tại. Việc mất đi nhiều cầu thủ như Kevin Durant, Andre Iguodala, Shaun Livingston... đã làm giảm đi sức mạnh của Warriors đáng kể. Không những vậy, những cầu thủ trụ cột lần lượt phải vào danh sách "bệnh binh" và dự đoán sẽ vắng mặt khá lâu như Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green.

Rất có thể sẽ Warriors sẽ thiếu vắng ...9 cầu thủ khi gặp Utah Jazz
Việc thiếu vắng nhiều ngôi sao trụ cột đang là vấn đề nan giải cho Warriors vào lúc này

Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ dự bị sẽ liên tục cày ải trong thời gian sắp tới và phải chơi bóng thật sự cẩn thận nếu như không muốn ngồi trên ghế dự bị nhìn đồng đội thi đấu ở các trận đấu sau.

Dẫu vậy, Warriors vẫn còn phương án chữa cháy khá hữu hiệu vào lúc này, chính là việc sử dụng các cầu thủ trẻ đang chơi tại G-League là Santa Cruz Warriors nếu như đội bóng muốn đối đầu với Utah Jazz vào ngày mai và phòng hờ trường hợp sẽ có cầu thủ dính chấn thương.

Phải thừa nhận một điều, với đội hình hiện tại, rất khó để Golden State Warriors có thể tranh chấp công bằng với các "ông lớn" khác tại giải đấu NBA 2019-20 này. Thành tích 3-13 đã và đang là minh chứng rõ nét nhất cho thực lực của "cầu cổng Vàng vào lúc này.

Tuy rằng các cầu thủ trẻ đang dần tiến bộ hơn từ khi họ được trao cơ hội ra sân đều đặn kể từ đầu mùa nhưng dù là CĐV lạc quan nhất nhưng cũng rất khó để tin tưởng vào một kết quả tốt hơn trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm