Rapper Snoop Dogg làm bình luận viên trong trận đấu của LA Lakers

Minh Hiếu
thứ hai 4-11-2019 2:34:24 +07:00 0 bình luận
Rapper Snoop Dogg vừa được tạo điều kiện để trở thành bình luận viên trong trận đấu giữa San Antonio Spurs và LA Lakers vừa qua.

Rapper Snoop Dogg vừa mới lên sóng truyền hình trong trận đấu giữa San Antonio Spurs và LA Lakers, nhưng không phải với tư cách của một nghệ sỹ, mà là một bình luận viên. Đài truyền hình đã để Snoop ghé qua khu vực bình luận và làm việc cùng 2 đồng nghiệp khác trong hiệp 3.

Phong cách tường thuật phóng khoáng, khác biệt của Snoop Dogg đã tạo ra sự thú vị cho người xem. Không những vậy, rapper 48 tuổi còn đưa ra những bình luận sắc sảo và được 2 BLV còn lại đồng tình.

Rapper từng xuất hiện trong nhạc phẩm "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP là một người hâm mộ lâu năm của LA Lakers và sở hữu nhiều tấm vé cả mùa của đội bóng này. Ông hiểu biết bóng rổ và nhiều lần xuất hiện trong các talkshow của môn thể thao này.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Snoop Dogg xuất hiện với tư cách bình luận viên. Ông từng làm khách mời bình luận trong trận đấu của đội Khúc côn cầu trên băng LA Kings tại NHL. Giọng nói của ông từng được ghi âm làm tiếng bình luận cho trò chơi điện tử UFC 3 của EA Sports.

Snoop Dogg là một trong những rapper nổi tiếng nhất thế giới kể từ khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 1992. Bên cạnh đó, ông còn tham gia nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, nhà soạn nhạc, ...

Snoop Dogg có mối quan tâm rất lớn đến thể thao. Rapper 48 tuổi này từng công khai ủng hộ, cổ vũ cho 10 câu lạc bộ ở các môn thể thao như bóng rổ, bóng bầu dục, khúc côn cầu trên băng. Snoop còn được cấp chứng chỉ huấn luyện viên bóng bầu dục và từng thành lập một giải trẻ mang tên mình

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm