Rapper Drake "gáy" cực gắt, trash talk kịch liệt với Draymond Green sau chiến thắng của Toronto Raptors

Việt Long
thứ bảy 1-6-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Rapper Drake lại tiếp tục xuất hiện khắp nơi trên các phương tiện truyền thông sau khi có màn trash talk với Draymond Green và nhiều cầu thủ khác tại Game 1 NBA Finals 2019.

Đại diện của NBA đã đưa ra cảnh báo về những hành động của Drake ở loạt trận chung kết miền NBA Playoffs 2019. Tuy nhiên, Drake sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến thói quen của anh.

Sau khi Toronto Raptors mở màn NBA Finals 2019 với chiến thắng 118-109 trước nhà ĐKVĐ Golden State Warriors, rapper người Canada đã không ngần ngại "gáy" cực mạnh và hình ảnh này đã làm Draymond Green nóng mặt. Để đáp trả, tiền đạo của Warriors đã đi ngang qua chỗ của Drake và hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau.

Trong suốt Game 1, Drake đã trash talk liên tiếp với các cầu thủ Golden State Warriors như Stephen Curry hay Klay Thompson. Vì vậy, Draymond Green đã tiện thể "bày tỏ cảm xúc" với rapper nổi tiếng này.

Xem ngay tình huống trash talk qua lại giữa Draymond Green và Drake:

Ngoài sân đấu, Drake là bạn thân của cả Stephen Curry lẫn Draymond Green. Bên cạnh đó, rapper nổi tiếng người Canada này cũng có cả hình xăm liên quan đến Golden State Warriors với số áo của Curry và Kevin Durant trên cánh tay.

Nhưng ở không khí căng thẳng của NBA Finals, Drake đã che hình xăm lại và ủng hộ hết lòng cho Toronto Raptors, đội bóng có loạt trận chung kết đầu tiên trong lịch sử CLB.

Game 2 của loạt trận NBA Finals sẽ diễn ra vào lúc 8h00 sáng thứ Hai, ngày 3/6 vẫn trên sân nhà ScotiaBank Arena của Toronto Raptors.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm