Rajon Rondo sẽ nghỉ thi đấu vài tuần do gãy tay

thứ năm 15-11-2018 14:25:53 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers vừa công bố rằng Rajon Rondo đã bị gãy tay ngay sau trận thắng cách đây ít giờ trước Portland Trail Blazers trong ngày hôm nay (15/11).

HLV trưởng của Los Angeles Lakers, Luke Walton vừa thông báo với các phóng viên rằng Rajon Rondo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần do gãy tay phải. 

Nhận xét về màn trình diễn của Rajon Rondo trước Portland Trail Blazers, HLV trưởng Luke Walton cho biết: "Cậu ta có màn trình diễn đáng kinh ngạc khi dẫn dắt đội hình phụ và điều này thực sự tốt cho đội bóng."

Sự có mặt của Rajon Rondo như một động thái nhằm củng cố chiều sâu nơi vị trí hậu vệ dẫn bóng (PG) của Lakers. Lonzo Ball đã bỏ lỡ 30 trận đấu với vô số chấn thương trong mùa giải năm ngoái và khiến Lakers gặp rất nhiều khó khăn trong việc phân bổ nhân sự.

Rajon Rondo sẽ nghỉ thi đấu vài tuần do gãy tay - Ảnh 1.

Rajon Rondo có những đóng góp tích cực cho Lakers trong mùa giải NBA 2018-19.

Nhưng dù sao thì Lakers vẫn không phải quá lo lắng khi mà Lonzo Ball mới là hậu vệ dẫn bóng chính thức ở thời điểm này. Ngoài ra Brandon Ingram, LeBron James và cả Josh Hart cũng có thể đảm nhận tốt vị trí hậu vệ dẫn bóng.

Rajon Rondo gia nhập Los Angeles Lakers trong mùa hè vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn một năm cùng mức lương 9 triệu đô. Dù đang trải qua mùa giải thứ 13 trong sự nghiệp nhưng Rajon Rondo vẫn thể hiện sự hiệu quả ở khâu điều tiết trận đấu và phòng ngự. Rajon Rondo có trung bình 9,3 điểm và 6,8 kiến tạo trong mùa giải 2018-19 tính đến thời điểm hiện tại.

Xem ngay diễn biến trận NBA 2018/19 ngày 15/11: Los Angeles Lakers - Portland Trail Blazers

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm