Quyết không thả cho Hornets tranh suất playoffs, Bucks củng cố ngôi đầu

Chí Trung
chủ nhật 10-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Charlotte Hornets là đội cần chiến thắng hơn cả nhưng quyết tâm hừng hực đó đã bị tập thể Milwaukee Bucks dội cho một gáo nước lạnh với màn trình diễn ấn tượng của Giannis Antetokounmpo và Brook Lopez.

Charlotte Hornets nhập cuộc tốt hơn nhờ những bài tấn công hiệu quả phá được lối phòng thủ bộc lót cho nhau của đội chủ nhà. Khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2, họ đã kéo dãn khoảng cách lớn nhất trong trận là 14 điểm trước lúc Bucks thấy nóng mặt và lên điểm liên tục để khép lại 2 hiệp đấu đầu tiên với tỉ số 59-55.

Khris Middleton không thể giữ được phong độ như trận trước nên nhiệm vụ chia lửa với Á thần Hy Lạp đã được Brook Lopez gánh vác. Trung phong chính của đội chủ nhà cùng Giannis Antetokounmpo thay phiên nhau đánh thẳng vào khu vực 3 giây của đối phương khiến Cody Zeller và Frank Kaminsky bở hơi tai.

Chính lối đánh vỗ mặt này khiến cho hàng thủ của Hornets luống cuống để phạm rất nhiều lỗi và nhọ thay, khi 20 quả ném phạt của cả Brook và Giannis đều thành công gọn gàng. Brook Lopez bỏ túi 25 điểm và 8 rebounds còn Giannis vẫn chói sáng như thường lệ dẫn đầu cả đội ở 3 chỉ số với 26 điểm, 13 rebounds và 6 hỗ trợ. 

Mặc dù Kemba Walker với 25 điểm trận này cùng 5 cầu thủ khác có trên 10 điểm nhưng đáp lại thì Bucks cũng có 4 cái tên khác ghi trên 10 điểm trận này. Trong đó cầu thủ tân binh chỉ mới quay lại sau chấn thương gót, Divincenzo, đã thi đấu như chưa hề hấn gì với màn trình diễn máu lửa làm hài lòng các khán đài tại Fiserv Forum. 

Quyết không thả cho Hornets tranh suất playoffs, Bucks củng cố ngôi đầu

Chung cuộc, tập thể Bucks với một trận đấu có phong độ cao đã đánh bại đối thủ cùng miền với tỉ số 131-114. Nếu Charlotte Hornets thành công trong công cuộc tái chiếm vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng miền Đông đồng nghĩa với việc họ sẽ gặp lại bầy Hươu và một tương lai hứng từng nhát chổi ở vòng đầu là cực kỳ rộng mở.

Milwaukee Bucks trở thành đội bóng đầu tiên cán cột mốc 50 trận thắng ở mùa giải này, khẳng định vị thế tại miền Đông và gửi gắm những lời cảnh cáo đầy tình cảm đến những đối thủ miền Tây sẽ tương phùng tại Playoffs.

Boxscore:

Quyết không thả cho Hornets tranh suất playoffs, Bucks củng cố ngôi đầu

Quyết không thả cho Hornets tranh suất playoffs, Bucks củng cố ngôi đầu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm