Quăng cục lơ vào mặt ông chủ cũ, Blake Griffin tiện tay "thả nhẹ" 44 điểm trước L.A Clippers

chủ nhật 13-1-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Có lẽ Blake Griffin vẫn còn rất buồn và bực tức về việc bị Los Angeles Clippers trade đi ở mùa giải trước.

Siêu sao của Detroit Pistons Blake Griffin vừa có trận đấu trở lại đầy cảm xúc trước Los Angeles Clippers. Đây là đội bóng đã chọn Griffin ở NBA Draft 2009, là “mái nhà” cho anh trong khoảng 9 mùa giải trước khi trade anh này đến Detroit chỉ vài tháng sau khi gia hạn hợp đồng.

Mọi chuyến trở về đều rất đặc biệt, nhưng Blake Griffin đã tạo thêm chất “drama” cho trận đấu sáng nay khi anh có màn tương tác rất kỳ dị với ông Steve Ballmer, chủ sở hữu của Clippers.

Quăng cục lơ vào mặt ông chủ cũ, Blake Griffin tiện tay thả nhẹ 44 điểm trước L.A Clippers

Một phóng viên ngồi tại sân vào thời điểm đó kể lại sự việc như sau:

“Blake khi đó đã hoàn tất các bài khởi động và chuẩn bị trở về phòng thay đồ, còn ông Ballmer đã chờ sẵn bên ngoài từ trước. Khi thấy Blake bắt đầu rời sân, ông Ballmer đứng dậy, đi về phía Blake và chủ động đưa tay ra trước để bắt tay. Thế nhưng Blake đã tăng tốc, mặc kệ ông Ballmer hét lên “Blake! Blake!” và chạy thẳng vào đường hầm".

Ông Steve Ballmer, cựu CEO của Microsoft sau đó đã cười và quay về chỗ ngồi. Từ đó đến cuối trận, ông và Blake Griffin không có bất kỳ tương tác nào nữa.

Có lẽ Blake Griffin vẫn còn khá buồn bực vì Clippers đã trade anh đi ở kỳ trade deadline mùa trước. Điều này xảy ra chỉ 6 tháng sau khi Los Angeles Clippers ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 171,2 triệu đôla với Griffin. 

Xem lại video về màn tương tác kỳ dị giữa Blake Griffin và ông Steve Ballmer, chủ sở hữu Los Angeles Clippers:

Ngoài hành động với ông Ballmer, Blake đã trút hết nỗi lòng của mình vào trận đấu. Ghi đến 44 điểm cùng 8 rebounds và 5 assists, Griffin đưa Detroit Pistons đến chiến thắng 109-104 ngay tại Staples Center, sân nhà của Los Angeles Clippers. 

Từ đầu mùa giải đến nay, Clippers mới phải nhận 6 thất bại trên sân nhà trong 20 trận đấu, điều này cho thấy Griffin quyết tâm như thế nào ở trận đấu này.

“Cả tôi và họ (LA Clippers) đều đã để quá khứ ở phía sau" - Blake Griffin chia sẻ sau chiến thắng.

Xem ngay highlights trận đấu "trả thù ngọt ngào" của Blake Griffin trước Los Angeles Clippers:

Không có bất kỳ tiếng la ó nào xuất hiện trong 48 phút thi đấu. Người hâm mộ thậm chí còn đứng dậy và vỗ tay tán thưởng khi Griffin được giới thiệu ở đội hình ra sân đầu trận. Trong lần hội ý đầu tiên, Clippers cũng chiếu một video cảm ơn dành tặng siêu sao đã có 9 mùa giải thi đấu tại Staples Center.

"Thật tuyệt khi thấy mọi người vẫn còn yêu mến tôi nhiều như vậy. Tôi xin cảm ơn tất cả” - Blake nói thêm.

Nhìn lại video tri ân Blake Griffin được Los Angeles Clippers chiếu trên màn hình lớn trong trận đấu sáng nay:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm