Quảng cáo trá hình trên thân thể, Lonzo Ball suýt bị NBA tuýt còi

thứ sáu 12-10-2018 14:00:16 +07:00 0 bình luận
Lonzo Ball suýt phải lãnh hậu quả y hệt J.R. Smith nếu như không băng kín lại hình xăm vi phạm quy định do NBA đặt ra.

J.R. Smith không phải là cầu thủ NBA duy nhất buộc phải che đậy một hình xăm trong khi thi đấu ở mùa giải này. Lonzo Ball cũng sẽ phải thực hiện hành động tương tự với hình xăm thương hiệu giày gia đình Big Baller Brand.

Dù bị NBA tuýt còi với hình xăm mới, nhưng Lonzo Ball sẽ không có nguy cơ bị phạt ở thời điểm này. Trong trận đấu trước Golden State Warriors vào hôm qua (11/10), Lonzo Ball đã khéo léo sử dụng những miếng băng để che kín hình xăm thương hiệu Big Baller Brand, thế nên rất khó lòng để NBA có thể đưa ra án phạt.

Quảng cáo trá hình trên thân thể, Lonzo Ball suýt bị NBA tuýt còi - Ảnh 1.

Lonzo Ball đã mang thương hiệu gia đình lên cánh tay mình.

NBA đã liên tục có những động thái nhằm siết chặt vấn đề liên quan đến các hình xăm các thương hiệu từ giới cầu thủ. Đó là lý do khiến J.R. Smith phải che kín hình xăm thương hiệu quần áo Supreme của mình. Big Baller Brand cũng không nằm ngoài vùng những quy định đó từ phía NBA.

J.R. Smith cho biết sẽ sớm nói chuyện với ban lãnh đạo NBA để đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất. Trong khi đó Lonzo Ball vẫn giữ im lặng trước sự việc này.

Có lẽ đây là chiêu trò kinh doanh của gia tộc Ball, nhưng nó nhanh chóng bị phá sản bởi những luật lệ khắc khe từ phía NBA. Lonzo Ball phải che đậy hình xăm thương hiệu gia đình cho đến hết mùa giải này, nếu như không muốn tiêu tốn khoản tiền phạt không đáng có.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm