Quái vật Zion Williamson "chào sân" NBA 2K bằng chỉ số cao nhất dàn tân binh 2019-20

Việt Long
thứ ba 16-7-2019 4:10:00 +07:00 0 bình luận
Đến hẹn lại lên, tựa game NBA 2K đã chính thức công bố những chỉ số overall rating cho các cầu thủ. Là một trong những tân binh hứa hẹn nhất, Zion Williamson đã có chỉ số khiến nhiều người bất ngờ.

NBA Summer League đã chính thức khép lại vào sáng nay tại Las Vegas với chức vô địch thuộc về Memphis Grizzlies. Tuy nhiên, giải đấu giao hữu mùa hè này đã kết thúc với phần lớn những tân binh hàng đầu từ khá lâu.

Lượt pick số 1 Zion Williamson chỉ thi đấu đúng 11 phút tại Summer League sau khi có pha va chạm đầu gối với đối thủ. Vì lo sợ chấn thương, New Orleans Pelicans đã ngăn không cho Zion tái xuất ở Las Vegas.

May mắn hơn một chút, De'Andre Hunter chơi được trọn vẹn 1 trận đấu cho Atlanta Hawks. Còn lượt pick thứ 2 và thứ 5 là Ja Morant cùng với Darius Garland không hề ra sân tại Summer League một phút nào. Trong 5 lượt pick đầu, chỉ có R.J. Barrett (lượt pick số 3 của New York Knicks) là người thi đấu nhiều nhất.

Quái vật Zion Williamson chào sân NBA 2K bằng chỉ số cao nhất dàn tân binh 2019-20

Mặc dù vậy, đội ngũ đánh giá cầu thủ của tựa game NBA 2K20 vẫn phải đương đầu với nhiệm vụ "chấm điểm" các cầu thủ trẻ này. Theo những con số thường thấy ở các năm trước, top 5 lượt pick đầu của NBA Draft thường sở hữu chỉ số (overall rating) khoảng 75-78 với một vài ngoại lệ ở mức từ 78-80.

Tuy nhiên, Zion Williamson là một tài năng đặc biệt, Vì vậy, chàng cựu sinh viên của Duke đã được đánh giá rất cao với chỉ số 81 điểm cho mùa giải tân binh tại New Orleans Pelicans. Phía sau Zion là Ja Morant, RJ Barrett, De'Andre Hunter và Darius Garland với chỉ số chi tiết như sau:

1. Zion Williamson: 81 OVR
2. Ja Morant: 79 OVR
3. R.J. Barrett: 78 OVR
4. De’Andre Hunter: 77 OVR
5. Darius Garland: 77 OVR

Từ nay đến cuối mùa giải, chỉ số overall rating này sẽ còn thay đổi, nhất là khi các cầu thủ bắt đầu ra sân thi đấu và thể hiện mình rõ rệt hơn. Vào lúc này, chủ đề được bản tán sẽ là con số 81 của Zion Wiiliamson liệu có quá cao, quá thấp hay vừa vặn với một trong những tân binh được mong chờ nhất cả thập kỷ này.

Nhìn lại màn ra mắt bị cắt ngắn khá đáng tiếc của Zion Williamson tại NBA Summer League 2019:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm