Puma bất ngờ trở lại NBA bằng hợp đồng khủng với sao Draft

thứ sáu 15-6-2018 16:27:21 +07:00 0 bình luận
Puma là một trong những hãng kinh doanh dụng cụ thể thao lớn trên thế giới. Dù vậy, họ đã không ủng hộ một cầu thủ NBA nào trong gần 20 năm qua. Mọi việc tới đây sẽ có sự thay đổi.

Ký giả Jon Krawczynski của Athletic cho biết từ hôm thứ Năm về việc Marvin Bagley III sẽ ký một hợp đồng 5 năm với thương hiệu Puma. Và khi sao Draft triển vọng này gia nhập NBA, thương hiệu Puma sẽ chính thức xuất hiện tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ một lần nữa.

Krawczynski cũng nói thêm rằng, thỏa thuận cho Marvin Bagley III dự kiến sẽ trở thành bản hợp đồng binh lớn nhất kể từ thời của Kevin Duran, người đã ký hợp tác thương hiệu 7 năm, 60 triệu đô la với Nike.

Puma bất ngờ trở lại NBA bằng hợp đồng khủng với sao Draft - Ảnh 1.

Durant hiện đang là một siêu sao lớn giúp Warriors giành 2 chức vô địch liên tiếp.

Marvin Bagley II, được đánh giá như một trong những lựa chọn hàng đầu tại sự kiện tuyển chọn tân binh NBA Draft 2018 sẽ diễn ra vào tuần tới. Theo thông tin rò rỉ, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ kéo dài trong 5 năm với mức trị giá 52 triệu USD.

Cầu thủ NBA cuối cùng ký hợp đồng với Puma là siêu sao Vince Carter, diễn ra cách đây 20 năm (năm 1998). Hai bên đã đồng ý hợp đồng 10 năm nhưng Carter đã chủ động ngừng lại sau thời gian 2 năm hợp tác. Thương hiệu Puma từ đó vắng bóng tại giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.

Puma bất ngờ trở lại NBA bằng hợp đồng khủng với sao Draft - Ảnh 2.

Việc ký 1 hợp đồng lớn sẽ làm tăng sự chú ý của Barley trong số các tân binh năm nay.

Cách đây vài tuần, Nick DePaula của ESPN đã báo cáo sự quan tâm của Puma dành cho Barley. Hãng này đã từng lên kế hoạch quảng bá Young thông qua một mẫu giầy bóng rổ thử nghiệm sẽ được tung ra vào giai đoạn mùa thu sắp tới.

Trong khi đó, Bagley được dự đoán sẽ nằm trong Top 5 pick tại NBA Draft 2018. Anh nhiều khả năng sẽ được đội bóng Dallas Mavericks chọn. Năm ngoái, với tư cách tân sinh viên tại Duke, cầu thủ này từng có trung bình 21 điểm và 11,1 rebounds mỗi trận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm