Joel Embiid không ghi nổi 1 điểm, Philadelphia 76ers thất bại đau đớn

Hải Mạc
thứ ba 26-11-2019 2:57:00 +07:00 0 bình luận
Joel Embiid đã không còn là chính mình ở trong trận đấu này khi đối đầu lại với kình địch - Toronto Raptors ở trận đấu ngày hôm nay.

Ngày gặp lại đại kình địch của mình đã không hề trọn vẹn với Joel Embiid. Đây có thể được xem như thành tích mà cầu thủ số 21 này sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp của mình. Bởi vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử cầu thủ sinh năm 1994 không hề ghi được điểm số nào tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Pascal Siakam có cho mình 25 điểm, theo sau anh là Fred VanVleet với 24 điểm có được. Qua đó, Toronto Raptors đánh bại Philadelphia 76ers ngay trên sân nhà với tỉ số 101-96.

"Tôi không thể tưởng tượng được việc mình sẽ không thể có được điểm số nào và đứng ở đây để nói về việc đó. Nhưng nó cũng đã diễn ra, đôi khi cầu thủ sẽ bùng nổ, đôi khi lại không thể làm được gì. Thể thao chuyên nghiệp là vậy"- Joel Embiid trải lòng sau trận đấu đáng quên của mình.

Diễn biến trận đấu 2 hiệp đầu

Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội kể từ khi 76ers bị loại bởi Raptors sau tình huống ghi bàn đi vào lịch sử của Kawhi Leonard trong những phút cuối trận. Những tưởng 76ers sẽ có thể trả được món nợ năm xưa. nhưng Joel Embiid đã không thể làm được gì để có thể xóa nhòa hình ảnh nước mắt giàn dụa năm xưa.

Tuy vậy, người đồng đội của anh - Ben Simmons lại tỏ ra thông cảm và bảo vệ người đồng đội của mình:"Ai cũng có những thời khắc tồi tệ, không ai là siêu nhân được suốt cả sự nghiệp cả, Joel Embiid đã làm hết sức mình rồi".

Embiid hoàn toàn thất bại trong 11 tình huống FG của anh, bao gồm 4 tình huống ném 3 và 3 trái ném phạt cố định. Cũng phải kể tới Marc Gasol đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong việc ngăn cản đối thủ bên kia chiến tuyến trong suốt cả trận. Sẽ không thừa khi nói Gasol chính là tử huyệt của Embiid trong trận đấu ngày hôm nay.

Toronto Raptors dẫn trước đối thủ 88-87 khi trận đấu còn hơn 7 phút thi đấu. Ngay sau đó, lần lượt Furkan Korkmaz, Horford và Tobias Harris giúp đội nhà có được lợi thế sau cú run 7-0 để dẫn trước đối thủ 94-88 khi trận đấu còn hơn 5 phút.

Dẫu vậy, bên phía chủ nhà đã có ngay câu trả lời từ Powell và VanVleet với những tình huống ném 3 để thu ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm. Pascal Siakam chốt hạ với tình huống ghi điểm để mang về lợi thế 1 điểm trước đội khách 76ers khi trậ đấu còn hơn 1 phút. Qua đó, mang về chiến thắng trước đoàn quân của HLV Brett Brown trong ngày hôm nay.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận:

Pascal Siakam (Toronto Raptors): 25 điểm

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Philadelphia 76ers sẽ đối đầu với Sacramento Kings tại sân nhà của mình vào 28/11 (theo giờ Việt Nam)

Toronto Raptors sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để gặp New York Knicks trong cùng ngày

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm