Phần còn lại của NBA đã gián tiếp đưa DeMarcus Cousins đến Warriors

thứ ba 3-7-2018 11:18:20 +07:00 0 bình luận
Các đội bóng còn lại, ngoại trừ Boston Celtics, nên tự trách bản thân sau khi DeMarcus Cousins đến Golden State Warriors.

Việc DeMarcus Cousins đến Golden State Warriors khiến cho giải đấu ngày càng mất cân bằng hơn, trong sự bất bình của nhiều người hâm mộ và cả các đội bóng khác ở NBA. Tuy nhiên, các đội bóng còn lại cũng không nên quá bất ngờ với điều này, vì chính họ đã gián tiếp tạo nên "mối tình nghiệt ngã" giữa Cousins và Warriors.

Tất cả đều hắt hủi Cousins, trừ Warriors và Boston Celtics

DeMarcus Cousins từng là trung phong tấn công hàng đầu giải đấu, cho tới khi mắc phải chấn thương đứt gân gót chân hồi đầu năm. Đây là chấn thương đặc biệt nghiêm trọng trong thể thao, khi mà vận động viên sau bình phục sẽ khó lòng trở lại phong độ đỉnh cao. Chính vì lí do đó mà nhiều đội bóng và chính New Orleans Pelicans đã tỏ ra chần chừ với DeMarcus Cousins. 

Ký giả Garland Gillen của ESPN cũng tiết lộ rằng Cousins thực sự đau lòng khi Pelicans đã không đưa ra bất cứ lời đề nghị nào với mình. Đây có thể là một phần lý do khiến cho Cousins quyết tâm rời khỏi thành phố New Orleans.

Phần còn lại  của NBA đã gián tiếp đưa DeMarcus Cousins đến Warriors - Ảnh 1.

Ngoài ra, ký giả Chris Haynes của ESPN còn tiết lộ thêm là chỉ có Golden State Warriors và Boston Celtics đưa ra lời đề nghị với Cousins.

Phần còn lại  của NBA đã gián tiếp đưa DeMarcus Cousins đến Warriors - Ảnh 2.

Đứng trước giữa 2 sự lựa chọn, DeMarcus Cousins cuối cùng đã quyết định đến Golden State Warriors để hội ngộ với Kevin Durant. Trước đó, theo tiết lộ từ ký giả Marc J. Spears thì trung phong 27 tuổi đã chuẩn bị tâm lý cho việc ngồi chơi xơi nước khi cho biết đã không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ các đội bóng.

Phần còn lại  của NBA đã gián tiếp đưa DeMarcus Cousins đến Warriors - Ảnh 3.

Golden State Warriors, hoặc chí ít là Boston Celtics đã chấp nhận rủi ro để có được chữ ký của DeMarcus Cousins. Theo tiết lộ từ ký giả huyền thoại Adrian Wojnarowski của ESPN thì Warriors cũng phải chờ đợi ít nhất đến tháng 12 mới được thấy những bước chạy của Cousins trên sân Oracle Arena - khoảng thời gian sớm nhất mà Cousins có thể bình phục.

Phần còn lại  của NBA đã gián tiếp đưa DeMarcus Cousins đến Warriors - Ảnh 4.

Xâu chuỗi lại sự việc từ những nguồn tin tức uy tín của làng thể thao Mỹ, thì việc DeMarcus Cousins đến Golden State Warriors là một điều tất yếu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm