Paul Pierce mỉa mai quyết định tới Laker của LeBron

Nhật Minh
thứ bảy 8-6-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu ngôi sao của Boston Celtics và cũng là người đứng đầu hiện tại của ESPN, Paul Pierce cho rằng LeBron tới Lakers vì mục đích kinh tế nhiều hơn là mục tiêu bóng rổ.

Mới đây, Paul Pierce tiếp tục đưa ra những bình luận về quyết định của LeBron James khi rời khỏi Cleveland Cavaliers để đến Los Angeles Lakers.

Tất nhiên, quyết định của LeBron đã khiến không ít người phải đặt câu hỏi khi King James có thể đến một đội bóng khác - nơi anh có cơ hội tốt hơn để cạnh tranh cho một chức vô địch. Thế nhưng, đi ngược lại với suy nghĩ của người hâm mộ, LeBron vẫn cập bến Los Angeles, chèo lái con thuyền mang tên Lakers qua một mùa giải đầy sóng gió.

Trong mùa giải đầu tiên với Lakers, James có trung bình 27,4 điểm, 8,5 rebounds và 8,3 kiến ​​tạo. Nhưng LeBron chỉ chơi 55 trận và Lakers thì có tỷ lệ thắng - thua là 37-45, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây. LeBron đã bỏ lỡ trận playoffs đầu tiên kể từ năm 2005, cùng với đó là hàng loạt những tin đồn, những bình luận, những chỉ trích cho King James suốt mùa giải.

Paul Pierce mỉa mai quyết định tới Laker của LeBron
LeBron có một mùa giải đầy sóng gió với Laker

Tuy nhiên, James còn là một ngôi sao trong lĩnh vực kinh doanh và việc thi đấu ở Lakers giúp anh chàng này phát huy thế mạnh đó. Với giá trị tài sản ròng ước tính 450 triệu đô la, James có hợp đồng trọn đời với Nike, cộng với các cổ phần trong Beat Electronics, Liverpool F.C., Blaze Pizza và SpringHill Entertainment. Cùng với đó là những lần xuất hiện trong bộ phim "Train Traineckeck" hay "Smallfoot". Đặc biêt hơn, James được cho là sẽ ghi dấu ấn lớn tại Hollywood khi Space Jam 2 của tay ném này sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 7 năm 2021. Rõ ràng, James muốn được chơi bóng song song với những hợp đồng cá nhân bên ngoài. 

Cùng với khát khao giành được chức vô địch cùng Laker, rất có thể James cùng đồng đội sẽ vực dậy được con thuyền này trong mùa giải tới, trước khi James "nghỉ hưu" và dành toàn tâm cho sự nghiệp "kiếm tiền" của mình. Nhưng dù sao, người hâm mộ vẫn rất mong anh có thể cân bằng được cuộc sống ở "2 thế giới" để tiếp tục cống hiến những pha bóng đẹp mắt tại giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh. 

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm