Paul George tỉnh bơ khi bị loại khỏi đội hình All-star

Minh Hiếu
thứ sáu 31-1-2020 14:57:51 +07:00 0 bình luận
Paul George không có bất cứ ý kiến phản đội nào khi vắng mặt ở đội hình NBA All-star 2020.

Sau khi toàn bộ đội hình NBA All-star 2020 được công bố, Paul George nằm trong số những cái tên nằm ngoài chuyến đi tới Chicago tháng Hai tới. Cầu thủ của LA Clippers tỏ ra đồng tình với ý kiến của những người bầu chọn.

"Tôi không ngạc nhiên chút nào. Sự thật là tôi không xứng đáng lọt vào đội hình All-star. Tôi đã không ra sân thường xuyên và cũng không thể hiện đủ tốt để có được vinh dự này", PG 13 chia sẻ.

George ghi trung bình 23,5 điểm, 6 rebound, 3,7 kiến tạo và 1,5 cướp bóng mỗi trận cho LA Clippers. Dẫu vậy, việc vật lộn với chấn thương khiến cầu thủ 29 tuổi chỉ chơi 27 trong số 48 trận từ đầu mùa, lần đầu vắng mặt ở đội hình All-star sau 4 năm liên tiếp.

Paul George tỉnh bơ khi bị loại khỏi đội hình All-star
Paul George lần đầu vắng mặt ở All-star sau 5 năm

HLV Doc Rivers cũng không có vấn đề gì với kết quả bầu chọn: "Tôi chẳng có phản ứng nào cả. Ý tôi là, anh ấy đâu có ra sân đủ nhiều. Đó là một cầu thủ ở trình độ All-star, nhưng nếu như không thi đấu thì không thể tham dự ngày hội đó được. Tôi nghĩ họ đã làm đúng, hãy trao cơ hội cho người khác. Paul George sẽ trở lại khi thực sự khỏe mạnh".

Cầu thủ 29 tuổi đồng ý rằng sự vắng mặt đem lại nhiều lợi ích: "Thật thà mà nói thì tôi sẽ được nghỉ thêm ít ngày nữa. Tôi đón nhận sự kiện này với nụ cười trên môi và sẽ cổ vũ Kawhi từ một bãi biển nào đó", Paul George cười khúc khích.

Paul George tỉnh bơ khi bị loại khỏi đội hình All-star
PG13 coi sự vắng mặt này là dịp nghỉ ngơi

Đội hình NBA All-star 2020:

Miền Đông:

Đội hình chính: Kemba Walker (Boston Celtics), Trae Young (Atlanta Hawks), Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks), Pascal Siakam (Toronto Raptors), Joel Embiid (Philadelphia 76ers)

Dự bị: Jimmy Butler (Miami Heat), Kyle Lowry (Toronto Raptors), Ben Simmons (Philadelphia 76ers), Khris Middleton (Milwaukee Bucks), Jayson Tatum (Boston Celtics), Bam Adebayo (Miami Heat), Domantas Sabonis (Indiana Pacers)

Miền Tây:

Đội hình chính: Luka Doncic (Dallas Mavericks), James Harden (Houston Rockets), LeBron James (LA Lakers), Kawhi Leonard (LA Clippers), Anthony Davis (LA Lakers)

Dự bị: Chris Paul (OKC Thunder), Russell Westbrook (Houston Rockets), Damian Lillard (Portland Trail Blazers), Nikola Jokic (Denver Nuggets), Brandon Ingram (New Orleans Pelicans), Donovan Mitchell (Utah Jazz), Rudy Gobert (Utah Jazz)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm