Paul George dự kiến ra sân vào thứ Sáu: Hổ mọc thêm cánh là LA Clippers?

Việt Long
thứ tư 13-11-2019 7:25:00 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều tuần chờ đợi, LA Clippers chuẩn bị có sự góp mặt Paul George để hoàn tất bộ đôi bom tấn có được trong mùa hè vừa qua.

Sau khi trải qua hai ca phẫu thuật để điều trị chấn thương ở cả hai bên vai, Paul George đã chuẩn bị tái xuất. Sau nhiều ngày tập luyện không giới hạn cùng các đồng đội, tiền đạo All-Star từng khoác áo Indiana Pacers và Oklahoma City Thunder dự kiến sẽ ra sân vào giữa tuần này.

Theo ký giả Chris Haynes của Yahoo Sports, Paul George đã được đội ngũ y tế cho phép ra sân vào sáng mai hoặc sáng thứ Sáu (thứ Tư hoặc thứ Năm theo giờ Mỹ). Đây là hai ngày mà LA Clippers trải qua 2 trận đấu (back-2-back) và PG đang nghiêng về phương án ra sân vào thứ Sáu trước New Orleans Pelicans.

Paul George dự kiến ra sân vào thứ Sáu: Hổ mọc thêm cánh là LA Clippers?

Paul George đã tham gia khởi động cùng LA Clippers trong hơn 1 tuần qua

Tính đến thời điểm này, Paul George đã vắng mặt 10 trận đấu của Los Angeles Clippers để hồi phục hoàn toàn từ hai ca phẫu thuật vai trong mùa hè.

Đây là hậu quả của chấn thương vai khá phức tạp mà anh gặp phải từ khi còn khoác áo Oklahoma City Thunder. Đáng lý ra George nên nghỉ thi đấu, nhưng anh đã chọn việc ra sân vì muốn cống hiến hết mình cho OKC.

Qua 10 trận không có Paul George, Clippers với sự xuất sắc của Kawhi Leonard và các đồng đội đã có 7 chiến thắng. Trong đó, 3 thất bại của LA đến từ 2 trận đấu vắng Kawhi vì "Load Management".

Vào loạt trận back-2-back tới đây, có lẽ Leonard sẽ tiếp tục nghỉ một trong hai trận đấu gặp Hosuton Rockets va New Orleans Pelicans.

Rõ ràng trận đấu với Rockets quan trọng hơn khi đây có thể là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Clippers. Nhiều khả năng Kawhi Leonard sẽ ra sân ở trận này và nghỉ ở lượt trận sau, nơi Paul George chia sẻ với Chris Haynes rằng anh sẽ có màn ra mắt mùa giải mới.

Paul George dự kiến ra sân vào thứ Sáu: Hổ mọc thêm cánh là LA Clippers?

Paul George hứa hẹn sẽ mang đến thêm sức mạnh ở cả hai đầu sân cho Clippers

Với sự trở lại của PG, mức độ kỳ vọng của Los Angeles Clippers sẽ cao hơn rất nhiều. Mùa trước, Paul George đã có khoảng thời gian ghi điểm tốt nhất sự nghiệp với 28.0 điểm/trận, cùng với đó là 8.2 rebounds và 2.2 steals, những con số đã đưa anh đến hạng 3 trong cuộc đua MVP mùa giải trước.

Tuy nhiên, áp lực cho Paul George cũng là nỗi sợ hãi của nhiều đội bóng khác khi LA Clippers vốn đã mạnh, nay còn có thêm một tay chơi công thủ toàn diện ở khu vực quanh vòng 3 điểm. Nếu tiền đạo 29 tuổi này giữ được phong độ, Clippers sẽ nhanh chóng trở thành đội bóng được đánh giá cao nhất tại NBA năm nay.

Nhìn lại những pha bóng đỉnh nhất của Paul George mùa giải 2018-19:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm