Paul George cùng Kawhi Leonard "song kiếm hợp bích", Clippers đả bại San Antonio Spurs

Việt Long
thứ ba 4-2-2020 7:05:13 +07:00 0 bình luận
Hình ảnh Paul George và Kawhi Leonard cùng thi đấu cho LA Clippers vốn khá hiếm thấy từ đầu mùa. Nhưng một khi đã ra sân, cả hai đều thi đấu rất ấn tượng.

Bước vào màn so tài cuối cùng với San Antonio Spurs ở mùa giải năm nay, Los Angeles Clippers đã có sự chuẩn bị tốt nhất khi cả hai siêu sao của họ đều ra sân là Paul George và Kawhi Leonard, cựu cầu thủ Spurs.

Bị dẫn trước đến 15 điểm, chính Kawhi và PG đã dẫn đầu nỗ lực lội ngược dòng của LA Clippers. Trong đó, Paul George dù có pha bóng lĩnh trọn cùi chỏ (không cố ý) của DeMar DeRozan và ngã gục đã tiếp tục thi đấu và tung ra cú ném lạnh lùng, ấn định chiến thắng trong 20 giây cuối cùng cho đội bóng chủ sân Staples Center.

Vượt qua San Antonio Spurs với tỷ số 108-105, Los Angeles Clippers đã thắng trận thứ 2 liên tiếp, trận thứ 4 trong 5 lần ra sân gần nhất và có chiến thắng thứ 35 trong mùa giải (35-15). Riêng với các đội bóng ở miền Tây, LA đã giành chiến thắng 21 trong 25 trận đấu.

Kawhi - PG so tài mãn nhãn với DeRozan - Aldridge

Được nhìn thấy một LA Clippers đầy đủ đội hình, nóng máy và chơi gắn kết là điều vô cùng hiếm thấy ở mùa giải năm nay khi cả Leonard lẫn Paul George đều từng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nhưng hôm nay, cả hai đều chơi xuất sắc và đóng vai trò quan trọng ở thời khắc quyết định.

Trong những phút cuối cùng, nơi các siêu sao thường lên tiếng, HLV Doc Rivers đã để Kawhi và PG cầm trịch toàn bộ hàng công để thu hút người kèm. Leonard khởi đầu với 2 pha kiến tạo thành công để quân bình tỷ số 102-102 trước khi chính anh có pha úp rổ (Paul George assist) để đưa LA Clippers lên dẫn trước rồi giành chiến thắng chung cuộc.

Paul George cùng Kawhi Leonard song kiếm hợp bích, Clippers đả bại San Antonio Spurs

Paul George và Kawhi Leonard ghi lần lượt 19 và 22 điểm trong trận này

Ở bên kia chiến tuyến, DeMar DeRozan thi đấu đầy cố gắng với 21 điểm sau 2 hiệp đấu đầu tiên, đưa Spurs lên dẫn trước. Tuy nhiên, chiến thuật phòng ngự của HLV Doc Rivers đã nhắm thẳng vào vị trí của DeRozan trong hiệp 3 và 4, khiến cầu thủ này thu hút nhiều người kèm hơn.

Tận dụng điều này, Spurs dồn bóng cho LaMarcus Aldridge, người đã ghi rất nhiều điểm ở khu vực trung bình và còn có thêm 2 quả 3 điểm, khép lại trận đấu hôm nay với 27 điểm cùng 9 rebounds và 5 assists.

Mặc dù vậy, LA Clippers với hàng thủ chất lượng hơn và hàng công chắc tay hơn đã vượt lên trong thời khắc quyết định.

Xem lại diễn biến của trận đấu tại đây:

Ở lượt trận tiếp theo, San Antonio Spurs sẽ ra sân ngay trong ngày mai trong trận đấu gặp Los Angeles Lakers. Trong khi đó, LA Clippers sẽ được nghỉ một ngày trước khi tiếp đón Miami Heat vào sáng thứ Năm tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm