Patrick Beverley bị phạt hơn nửa tỷ vì chọi banh vào khán giả

thứ tư 5-12-2018 11:18:53 +07:00 0 bình luận
Patrick Beverley đã phải trả giá vì chọi banh vào khán giả trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Dallas Mavericks vào ngày hôm qua (4/12).

NBA chính thức phạt Patrick Beverley số tiền 25.000 đô, tức hơn 500 triệu VNĐ vì đã ném trái banh vào một khán giả trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Dallas Mavericks vào ngày hôm qua (4/12).

Patrick Beverley trước đó đã bị truất quyền thi đấu vì hành vi thô thiển của mình và Los Angeles Clippers cũng đón nhận thất bại với tỷ số 110-114 trên sân khách.

Ngay sau trận đấu, Patrick Beverley giải thích về hành động chọi banh vào khán giả với tâm trạng khá bực tức. Hậu vệ của Clippers cho biết vị khán giả đó đã xúc phạm tới mẹ của mình nhiều lần và đó là nguyên nhân của mọi chuyện.

Patrick Beverley bị phạt hơn nửa tỷ vì chọi banh vào khán giả - Ảnh 1.

Patrick Beverley nổi tiếng là hậu vệ có lối chơi đầy mạnh bạo nhưng không kém phần tiểu xảo.

Patrick Beverley từng bị phạt 25.000 đô trong năm 2017 khi còn thi đấu ở Houston Rockets. Hậu vệ 30 tuổi khi đó đã đấu khẩu với Stuart Scaramucci, con trai một cổ đông của đội bóng Oklahoma City Thunder.

Kể từ khi thi đấu ở NBA, Patrick Beverley luôn là cái gai trong mắt của nhiều ngôi sao và khán giả bởi vì lối chơi mạnh bạo nhưng không kém phần tiểu xảo. Chính những yếu tố kể trên đã góp phần biến Patrick Beverley trở thành một trong những hậu vệ phòng ngự hàng đầu giải đấu.

Sau khi chỉ thi đấu được 11 trận trong mùa giải trước, Patrick Beverley đã trở lại với thể trạng sung mãn trong mùa giải này. Cụ thể, Patrick Beverley có trung bình 6,6 điểm, 3,8 kiến tạo và 3,7 rebounds trong 23 trận đấu, góp công không nhỏ giúp Los Angeles Clippers san sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây cùng Denver Nuggets với thành tích 16 thắng - 7 thua.

Xem lại hành vị khiến Patrick Beverley bốc hơi nửa tỷ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm