Ông chủ Dallas Mavericks muốn bảo vệ VĐV như bảo vệ Tổng thống Mỹ

Minh Hiếu
thứ bảy 16-5-2020 15:20:21 +07:00 0 bình luận
Ông bầu Mark Cuban của câu lạc bộ Dallas Mavericks chia sẻ ông không muốn mở cửa trung tâm tập luyện cho tới khi các biện pháp an toàn được thực thi.

Ông chủ Mark Cuban của Dallas Mavericks cho biết mình sẽ học theo các biện pháp bảo vệ COVID-19 giống như Nhà Trắng đang bảo vệ Tổng thống Donald Trump. Vị tỷ phú 61 tuổi sẽ không cho các cầu thủ đến sân tập cho tới khi được xét nghiệm rộng rãi.

"Tôi sẽ áp dụng các biện pháp của Nhà Trắng. Tổng thống và Phó Tổng thóng được bảo vệ như thế nào thì các nhân viên và cầu thủ của tôi cũng cần được bảo vệ y như vậy.  Vào thời điểm này, sao chép những biện pháp như thế là điều hợp lý nhất", Cuban chia sẻ với tờ The Athletic.

"Vào thời điểm này, chúng ta đều biết rằng tất cả mọi người ở Nhà Trắng đều được xét nghiệm COVID-19. Những quan chức cấp cao thậm chí còn được xét nghiệm hàng ngày. Họ có những nhà khoa học tốt nhất, tiếp cận với công nghệ và thông tin tốt nhất. Sao chép các biện pháp ấy quả là điều có lý".

Ông chủ Dallas Mavericks đề cao sự an toàn của nhân viên và cầu thủ

 

Khi COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, yếu tố an toàn đang được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, Mark Cuban cũng hiểu rõ tầm quan trọng trong NBA nói riêng và thể thao nói chung. Ông sẵn sàng để đội bóng thi đấu trở lại sớm nhất có thể, khi tình hình đã bớt nghiêm trọng hơn.

"Tôi không biết giải đấu khi nào có thể quay trở lại, nhưng chúng ta cần nhìn vào một bức tranh toàn cảnh. Con người cần có thể thao, và hãy tưởng tượng rằng một giải đấu có cơ hội quay trở lại mà đội bóng của bạn không muốn thi đấu? Cho dù đội bóng đó có đứng bét bảng thì đó là quyết định đặt tất cả mọi người, cổ động viên cũng như thành viên câu lạc bộ vào tình huống xấu".

"Các giải đấu rồi sẽ trở lại thôi. Người ta sẽ nhìn thấy những lợi ích to lớn hơn. Việc tiếp nối phần còn lại của mùa giải là phương án tốt nhất. Các cầu thủ NBA hết sức thông minh và họ sẵn sàng thi đấu thêm 5, 6 hay 7 trận đấu nữa, kể cả khi đội bóng không còn cơ hội dự Playoffs".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm