OKC có thể vắng 2 sao lớn ở trận thư hùng gặp Warriors

thứ ba 16-10-2018 14:33:59 +07:00 0 bình luận
Oklahoma City Thunder sẽ đối mặt với khó khăn trong trận khởi đầu mùa giải NBA 2018-19 khi phải chạm trán với đương kim vô địch Golden State Warriors (webthethao.vn trực tiếp lúc 9h30 sáng 17/10).

Oklahoma City Thunder sẽ đối mặt với khó khăn trong trận khởi đầu mùa giải NBA 2018-19 khi phải chạm trán với đương kim vô địch Golden State Warriors.

Hai trường hợp có khả năng không ra sân cho Oklahoma City Thunder ở trận đấu ngày mai (17/10) sẽ gồm hậu vệ Russell Westbrook và trung phong Steven Adams.

OKC có thể vắng 2 sao lớn ở trận thư hùng gặp Warriors - Ảnh 1.

Adams và Westbrook đều đang để ngỏ khả năng ra sân.

Sao thương hiệu Westbrook dính chấn thương đầu gối vào tháng trước và đang trong thời gian hồi phục sau phẫu thuật. Westbrook từng cho biết anh đã sẵn sàng ra sân gặp Golden State Warriors trong trận mở màn nhưng quyết định cuối cùng sẽ thuộc về huấn luyện viên OKC Billy Donovan.

"Chuyện ngày mai thì cần phải chờ đến ngày mai mới có cập nhật tình hình chắc chắn hơn. Hiện tại Wessy đang được liệt vào danh sách bỏ ngỏ ra sân trong trận gặp Warriors nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi" - Donovan cho hay.

Xem ngay trận đấu 34 điểm, 10 rebound và 9 kiến tạo của Westbrook gặp Warriors diễn ra tại mùa giải 2017-18 (Video bản quyền từ NBA).

Ngoài ra, trung phong Steven Adams cũng nằm cùng danh sách cân nhắc giống Westbrook do có vấn đề với phần lưng dưới.  Adams là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất OKC tại mùa giải trước với trung bình 13,9 điểm và 9 rebound.

Về phần Westbrook, HLV Billy Donovan khẳng định ông muốn nhìn xa hơn về cả mùa giải. MVP năm 2017 có thể không ra sân tại trận mở màn nhưng anh cần có đủ thể lực để cống hiến cho OKC trong hơn 80 trận đấu sau đó. Một lần nữa, Donovan nhấn mạnh:

"Cậu ấy rất chăm chỉ và đang đi đúng hướng. Cậu ấy đang trên đà hồi phục. Các bác sỹ nói rằng cậu ấy cần 4 tuần để có thể ra sân và tôi sẽ không vì 10 phút ra sân để mạo hiểm. Dù thế nào, đội bóng này sẽ tìm ra cách để kiểm soát trận đấu".

Trận đấu giữa OKC và Warriors sẽ được diễn ra bắt đầu từ 09h30 ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam) tại sân nhà Oracle Arena của Warriors.

Lịch thi đấu NBA regular season 2018/19, trực tiếp trên Webthethao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm