Nóng: Carmelo Anthony chính thức trở lại NBA

Việt Long
thứ sáu 15-11-2019 1:55:00 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian dài chờ đợi, Carmelo Anthony đã chính thức tái xuất tại NBA và đội bóng đã tin tưởng anh lần này là Portland Trail Blazers.

Chưa đầy 12 giờ sau khi xác nhận với TMZ Sports rằng "2000% sẽ trở lại NBA", cầu thủ "quốc dân" Carmelo Anthony đã thực sự tái xuất.

Theo xác nhận từ ký giả uy tín Adrian Wojnarowski của ESPN, Portland Trail Blazers đã ký hợp đồng với Carmelo Anthony. Cách đây ít phút, Woj vừa đăng thông tin này lên Twitter và ghi chú thêm rằng đây sẽ là bản hợp đồng không cam kết thời hạn (non-guarantee).

Nóng: Carmelo Anthony chính thức trở lại NBA

Ký giả Adrian Wojnarowski xác nhận Carmelo Anthony ký hợp đồng với Portland Trail Blazers

Lần gần nhất Carmelo Anthony ra sân là vào tháng 11 năm 2018. Khi đó, Melo khoác áo Houston Rockets được 10 trận đấu trước khi bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký và dần "bật bãi" khỏi NBA.

Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn về việc Anthony sẽ gia nhập một đội bóng nào đó có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch hoặc tham vọng tiến sâu vào Playoffs. Mặc dù vậy, tất cả đều quay lưng với Carmelo. Ngay cả khi mùa hè tới với rất nhiều cầu thủ lớn như LeBron James, Dwyane Wade... tin rằng Anthony nên được một đội bóng nào đó lựa chọn. Mọi thứ vẫn im hơi lặng tiếng.

Mãi đến thời điểm này, cựu tiền đạo All-Star của New York Knicks và Oklahoma City Thunder mới tìm được một mái nhà.

Xem ngay những pha bóng đỉnh nhất của Carmelo Anthony, một trong những tay ghi điểm từng khuynh đảo NBA:

Vẫn duy trì tập luyện trong suốt nhiều tháng "thất nghiệp", Carmelo Anthony chia sẻ rằng anh luôn sẵn sàng để trở lại bất kỳ lúc nào. Dù có những lời mời từ châu Á hay châu Âu, Melo vẫn một lòng trung thành với suy nghĩ tái xuất NBA. Cuối cùng, anh đã được toại nguyện.

Giờ đây, câu hỏi được đặt ra là vai trò của Camelo Anthony sẽ là gì trong đội hình Portland Trail Blazers, nơi Damian Lillard đang phải một mình gồng gánh, còn CJ McCollum vẫn chưa thể tìm lại phong độ. Hiện nay, Blazers mới chỉ có 4 chiến thắng trong 12 trận đấu, thua 6 trong 7 trận gần nhất và đứng thứ 3 từ dưới đếm lên ở BXH miền Tây.

Theo chia sẻ thêm từ Wojnarowski, Melo sẽ tập trung cùng Portland ngay trong chuyến làm khách kéo dài 12 ngày tới, khởi đầu bằng trận đấu với San Antonio Spurs vào sáng Chủ Nhật. Vào thứ Ba tuần sau, Blazers sẽ gặp Houston Rockets, đội bóng cũ của chính Carmelo Anthony trước khi đối đầu với Pelicans, Bucks, Cavaliers và Bulls.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm