NÓNG: Anthony Davis chính thức đến Los Angeles Lakers, 6 cầu thủ đi theo chiều ngược lại

Việt Long
thứ bảy 15-6-2019 23:55:47 +07:00 0 bình luận
Câu chuyện xoay quanh Los Angeles Lakers và Anthony Davis đã chính thức khép lại.

Câu chuyện lùm xùm xoay quanh Anthony Davis cuối cùng đã chấm dứt. Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans đã đạt thoả thuận để đưa Davis đến sân Staples Center, đổi lấy 3 cầu thủ trẻ và 3 lượt pick vòng 1 tại NBA Draft.

Theo xác nhận của ký giả Adrian Wojnarowski: Lonzo Ball, Brandon Ingram, Josh Hart và 3 lượt pick vòng 1 (trong đó có lượt pick thứ 4 tại NBA Draft 2019) sẽ được gửi đến Pelicans để đổi lấy chỉ một mình Anthony Davis.

NÓNG: Anthony Davis chính thức đến Los Angeles Lakers, 6 cầu thủ đi theo chiều ngược lại

Thương vụ này được cho là hoàn tất ước nguyện của cả hai đội bóng. New Orleans Pelicans đã mang về được gói cầu thủ cực kỳ chất lượng vao gồm quá nhiều tài năng trẻ, đặc biệt là Brandon Ingram và Lonzo Ball cùng với lượt pick thứ 4 tại NBA Draft 2019.

Trong khi đó, Los Angeles Lakers cũng có được Anthony Davis, cầu thủ mà họ đã nhắm đến nhiều tháng qua nhưng các thương vụ trao đổi liên tục thất bại. Nổi bật nhất là ở Trade Deadline 2019 khi Lakers đưa ra đủ mọi gói trao đổi nhưng phía Pelicans vẫn từ chối.

Kể từ thời điểm đó, những tin đồn liên tục xuất hiện xoay quanh cái tên Davis và LA Lakers. Ngay cả khi New Orleans có được lượt pick số 1 tại NBA Draft 2019, mọi thứ vẫn không dừng lại. Cùng lúc đó, Boston Celtics dần ghi tên mình vào cuộc đua, tuy nhiên việc đội bóng này không chấp nhận để Jayson Tatum vào gói trao đổi khiến New Orleans Pelicans không còn mặn mà.

Cuối cùng, Los Angeles Lakers đã là người chiến thắng khi LeBron James đã có được ngôi sao thứ hai thi đấu bên cạnh anh. Thế nhưng, đây chắc chắn không phải điểm cuối cùng trong thị trường chuyển nhượng đầy hấp dẫn này.

Đội bóng áo vàng tím vẫn còn 1 khoảng trống rất lớn trong quỹ lương, đủ để mang về thêm 1 siêu sao nữa. Con số hơn 30 triệu đôla này có thể sẽ giúp Lakers tạo ra thêm một bộ ba (big-3) bên cạnh LeBron James và Anthony Davis, nhưng nó cũng có thể đưa về sân Staples Center nhiều cầu thủ vệ tinh chất lượng xoay quanh bộ đôi big-man siêu sao này.

Chưa rõ những người sẽ còn cập bến Los Angeles Lakers là ai, nhưng LeBron James cùng các đồng đội đã xây chắc những viên gạch nền móng để trở thành tập thể cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm