Nike vô tình để lộ dấu hiệu cho thấy Kevin Durant sẽ rời Golden State Warriors

Huy Hồ
thứ năm 28-2-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Quyết định của Kevin Durant sau mùa giải này hứa hẹn sẽ là một trong những điều thay đổi cục diện NBA mùa sau. Nike mới đây dường như đã vô tình tiết lộ kết cục của Kevin Durant.

Thời gian qua, việc Kevin Durant rời Golden State Warriors sau mùa giải này đang là thông tin được fan NBA vô cùng quan tâm. New York Knicks chính là cái tên có khả năng cao nhất sẽ trở thành điểm đến mới của siêu sao này. Rõ ràng, một khi Kevin Durant rời Warriors, đó sẽ là nước đi tạo nên nhiều chuyển biến tại đấu trường NBA. Warriors nhiều khả năng sẽ mất đi vị thế super-team của mình.

Tuy nhiên, Kevin Durant không hề đưa ra bất kỳ thông tin nào về quyết định trong tương lai của mình. Điều cần tập trung nhất vào lúc này chính là chức vô địch thứ 3 với Golden State Warriors và tránh xa mọi rắc rối dư luận nhiều nhất có thế. Mặc dù vậy, dường như mới đây Nike đã vô tình để lộ ra dấu hiệu cho thấy quyết định ra đi của Kevin Durant.

Nike vô tình để lộ dấu hiệu cho thấy Kevin Durant sẽ rời Golden State Warriors

Theo đó, tuy vẫn là siêu sao tại đội bóng đương kim vô địch, thế nhưng áo đấu Golden State Warriors của Kevin Durant lại bị Nike hạ giá bán đến 75%. Hiển nhiên, điều này không thể nói lên quá nhiều về quyết định chính thức của Kevin Durant, nhưng nó vẫn khiến các fan Golden State Warriors hoang mang.

Còn nhớ trong thời gian qua, New York Knicks đã không ít lần được truyền thông nhắc đến với việc hình thành bộ 3 mới sẽ khuấy đảo miền Đông là Kevin Durant, Kyrie Irving và Zion Williamson. Thậm chí có thông tin cho biết rằng một trong những nguyên nhân Kristap Porzingis rời Knicks đến Dallas Mavericks là do Kevin Durant sẽ đến Knicks.

Nike vô tình để lộ dấu hiệu cho thấy Kevin Durant sẽ rời Golden State Warriors

Ngoài Kevin Durant, Klay Thompson cũng là một ngôi sao khác của Golden State Warriors hứa hẹn sẽ ra đi sau mùa này. Mặc dù chính xạ thủ này đã khẳng định rằng anh muốn "chung thủy trọn đời" với Warriors, thế nhưng nhiều chuyên gia tại NBA vẫn cho rằng anh sẽ rời Golden State. LA Lakers được đánh giá là một điểm đến mà Klay Thompson nhiều khả năng sẽ lựa chọn nếu chia tay Warriors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm