Nick Young gặp rắc rối với pháp luật khi đấm vào "hạ bộ" người hâm mộ

thứ sáu 11-1-2019 3:24:00 +07:00 0 bình luận
"Chàng hề" Nick Young tuy không được thi đấu tại NBA năm nay nhưng vẫn luôn biết thu hút sự chú ý vì một lí do khá hài hước.

Tương lai của Nick Young tại NBA hiện nay vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Sau khi phải mài quần trên hàng ghế dự bị và không có nhiều đóng góp cụ thể cho chức vô địch của Golden State Warriors vào năm ngoái, Nick Young chỉ trụ được một thời gian ngắn ở Denver ở mùa giải này và đành tạm "treo giày" cho đến nay.

Tưởng chừng như "chàng hề" này sẽ biến mất khỏi làng bóng rổ, thế nhưng mới đây Nick Young lại tiếp tục thành tâm điểm chú ý. Không phải vì anh có hợp đồng với đội bóng nào khác mà là vì những vấn đề liên quan đến pháp luật. Young hiện đang bị điều tra bởi cảnh sát thành phố Los Angeles do hành vi giật điện thoại và đấm vào "hạ bộ" của một người hâm mộ.

Tương lai của Nick Young khá mờ mịt

Theo đó, vào ngày 4/1 vừa qua, sở cảnh sát thành phố Los Angeles đã nhận được điện thoại từ một người đàn ông, khẳng định mình bị Nick Young hành hung khi đang chụp lại bức ảnh ngôi sao này ở một tiệm rửa xe. Người đàn ông này cũng khẳng định mình không phải là một paparazzi (kẻ săn ảnh) mà chỉ là một người hâm mộ bình thường. Tuy nhiên, anh cũng tự nhận lỗi khi đã chụp ảnh mà không có sự cho phép, dẫn đến hành động mang tính bộc phát của Nick Young.

Ngoài những vấn đề với pháp luật, Nick Young hiện còn đang phải hứng chịu vô số lời chỉ trích của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là hành động thể hiện tính cách kiêu căng của Swaggy P, cho rằng anh nên chấp nhận điều này như một phần của sự nổi tiếng, trước khi trở nên lỗi thời trong thời gian sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm