Như thể định mệnh sắp đặt, Tweet cuối của Kobe Bryant là "nhường sân khấu" cho LeBron James

Việt Long
thứ hai 27-1-2020 4:05:49 +07:00 0 bình luận
Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, huyền thoại NBA Kobe Bryant đã qua đời ở tuổi 41 sau khi chiếc trực thăng chở anh và 8 người khác đâm vào sườn đồi ở Calabasas, bang California.

Một đêm trước, Kobe Bryant vẫn còn vui vẻ đăng tấm ảnh toàn gia đình của anh lên Instagram, nơi có sự xuất hiện của anh cùng vợ Vanessa đang mang bầu và 3 cô con gái cưng. Đến hôm nay, Bryant và con gái lớn Gianna đã qua đời, điều cho thấy sự vô thường của cuộc sống.

Cũng diễn ra trong đêm trước đó là một sự kiện khác: LeBron James vượt qua Kobe Bryant để chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách những tay ghi điểm xuất sắc nhất mọi thời đại.

Đây cũng là dịp để Kobe đăng lên Twitter dòng tweet cuối cùng của đời mình, một lời nhắn nhủ dành cho LeBron, người em trai đang là ngôi sao tại đội bóng cũ của anh.

Như thể định mệnh sắp đặt, Tweet cuối của Kobe Bryant là nhường sân khấu cho LeBron James

Như một sự sắp đặt trớ trêu của định mệnh, Kobe Bryant đã viết rằng: "Hãy tiếp tục đưa cuộc chơi này về phía trước nhé LeBron James. Tôn trọng người anh em của tôi" và gắn kèm hashtag 33644, số điểm mà James đã ghi để vượt qua mình trên bảng xếp hạng những tay ghi điểm xuất sắc nhất mọi thời đại.

Có lẽ không còn kịch bản nào đẹp hơn khi Kobe ra đi, để lại di sản của mình cho cả thế giới và nhường lại sân khấu lớn nhất đời mình, Los Angeles Lakers cho LeBron James.

Nhận lại "ghế lái" của một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất NBA, LeBron chắc hẳn sẽ rất khiêm nhường nhưng cũng sẽ đầy cảm xúc.

Như thể định mệnh sắp đặt, Tweet cuối của Kobe Bryant là nhường sân khấu cho LeBron James

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm