Nhìn vẻ mặt của Klay Thompson là hiểu anh chán như thế nào về đội hình All-NBA năm nay

Việt Long
thứ sáu 24-5-2019 3:20:00 +07:00 0 bình luận
Klay Thompson đã chẳng mấy vui vẻ khi vừa phải nhìn các đồng đội được chọn, vừa bị bỏ ngoài đội hình All-NBA.

Sau khi cùng các đồng đội "quét sạch" Portland Trail Blazers khỏi NBA Playoffs 2019, Klay Thompson sẽ bước vào loạt trận chung kết NBA Finals thứ 5 liên tiếp. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là năm thứ 3 liên tiếp, Klay phải ngồi ngoài danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Trong phần trả lời phóng viên sau buổi tập sáng nay (theo giờ Việt Nam), Thompson đã được thông báo về việc anh không lọt vào bất kỳ đội hình tiêu biểu All-NBA nào và ngay lập tức, vẻ mặt của hậu vệ All-Star này đã thể hiện sự không hài lòng.

Tuy nhiên, phản ứng "gắt" hơn đã được Klay Thompson đưa ra khi biết rằng Kemba Walker đã được chọn vào đội hình All-NBA 3rd Team thay vì anh.

Xem đoạn phỏng vấn của Klay Thompson, nơi anh biết được mình đã bị bỏ qua trong đội hình All-NBA:

Để "bảo vệ thanh danh" của mình, Klay sau đó đã có phát biểu bày tỏ sự tôn trọng đến các đồng nghiệp được lọt vào đội hình tiêu biểu All-NBA.

"Tôi tôn trọng họ, thật lòng là như vậy" - Klay Thompson chia sẻ - "Vào lúc này, tôi thà vô địch NBA còn hơn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu All-NBA".

"Nhưng khi bạn lọt vào 5 loạt trận Finals liên tiếp, đội hình sẽ cần có nhiều cầu thủ All-NBA chứ không phải chỉ 2 người. Liệu có nhiều hậu vệ chơi tốt hơn tôi không? Tôi nghĩ là không?" - Thompson kết lại.

Trong đội hình Golden State Warriors đang thi đấu tại NBA Playoffs 2019, 2 đồng đội của Klay Thompson là Stephen Curry và Kevin Durant đã được bầu vào đội hình tiêu biểu này. Trong khi Curry lọt đội hình 1st Team thì Kevin Durant góp mặt ở 2nd Team. Theo vài chuyên gia, Klay có lẽ nên góp mặt ở đội hình 3 (3rd Team), nhưng những phiếu bầu đã không cho Thompson cơ hội.

Nhìn vẻ mặt của Klay Thompson là hiểu anh chán như thế nào về đội hình All-NBA năm nay

Việc không lọt vào đội hình All-NBA đã "cướp" đi cơ hội có được bản hợp đồng có giá trị siêu tối đa (supermax) của Klay Thompson. Sự chênh lệch giữa hợp đồng max và supermax có thể lên đến hàng chục triệu đôla, vậy nên hậu vệ ghi điểm xuất sắc này đã tỏ ra khá chán nản.

Mặc dù vậy, mục tiêu lớn nhất của Klay cùng các đồng đội vẫn là chiếc cúp vô địch mùa thứ 3 liên tiếp và mọi thứ sẽ bắt đầu từ NBA Finals Game 1, dự kiến sẽ diễn ra vào sáng thứ Sáu, ngày 31/5 tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm