Người hùng Damian Lillard dự kiến trở lại để đối đầu với Spurs

thứ bảy 7-4-2018 11:30:17 +07:00 0 bình luận
Sau chấn thương cùng chuyện gia đình, ngôi sao của Portland Trail Blazers dự kiến sẽ trở lại thi đấu ở loạt trận NBA sáng mai.

Sau chấn thương cùng chuyện gia đình, ngôi sao của Portland  Trail Blazers dự kiến sẽ trở lại thi đấu ở loạt trận NBA sáng mai.

Hậu vệ All-Star, Damian Lillard dự kiến sẽ ra sân ở trận đấu sáng mai gặp San Antonio Spurs nếu bước kiểm tra cuối cùng không cho thấy có vấn đề nào phát sinh.

Lillard bị chấn thương mắt cá sau một pha lật cổ chân trong trận thua của Portland trước Dallas Mavericks hôm thứ Tư vừa qua. Anh đã buộc phải bỏ lỡ cả trận đấu sau đó giữa Portland và Houston diễn ra vào thứ Sáu.

Lillard vẫn muốn chiến đấu để bảo vệ thứ hạng hiện nay của Portland tại miền Tây.

Hiện tại, tình hình mắt cá của Lillard đã có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng và anh có ý định ra sân để giúp Portland bảo vệ chắc vị trí thứ 3 miền Tây, tạo lợi thế cho vòng Play-Off sắp tới. Portland đang có thành tích thắng 48 thua 31 với 3 trận đấu còn lại regular season, đứng cách 2 chiến thắng trước đội đứng thứ tư là Utah Jazz.

Lillard, 27 tuổi, lần thứ 3 tham dự NBA All-Star thứ, anh có trung bình 26,7 điểm, 6,6 kiến tạo và 4,5 rebound cho mỗi trận đấu thuộc mùa này. Lillard được lựa chọn ở pick 6 tại NBA Draft 2012, giành danh hiệu Tân binh của năm và được coi như lứa thế hệ người hùng của Portland hiện tại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm