Ngộp thở trước kết thúc điên rồ của trận đấu Houston Rockets vs Utah Jazz

Việt Long
thứ hai 10-2-2020 2:45:04 +07:00 0 bình luận
Utah Jazz và Houston Rockets đã cống hiến phút thi đấu cuối cùng điên rồ nhất kể từ đầu mùa. Bốn tình huống "clutch" liên tiếp và khép lại bằng pha game-winner đỉnh cao.

Bước vào 1 phút cuối cùng của trận đấu giữa Utah Jazz và Houston Rockets, không ai nghĩ rằng hai đội sẽ mang đến một trong những kết cục kịch tính nhất của cả mùa giải NBA 2019-20.

Khi trận đấu còn khoảng 30 giây, Robert Covington đã có quả 3 điểm cực kỳ lạnh lùng để đưa Rockets lên dẫn trước 110-109. Là đội chủ nhà và vừa vượt lên sau khi bị Jazz dẫn trước 7 điểm khi trận đấu còn 3 phút, có thể nói Houston đang tràn đầy sự tự tin.

Thế nhưng, một pha phòng thủ lỗi sau đó đã đưa Donovan Mitchell lên vạch ném phạt và cầu thủ có tỷ lệ FT lên đến 87% đã không mắc sai lầm. Rockets quyết định không hội ý, điều đã dẫn tới cú ném 3 điểm cực kỳ lạnh lùng của PJ Tucker. Hai quả ném xa cực kỳ "clutch" đến từ Houston và tưởng chừng lần này, họ đã chạm tay vào chiến thắng.

Mặc dù vậy, điều dưới đây đã xảy ra.

Nhìn lại kết thúc điên rồ của trận đấu giữa Houston Rockets và Utah Jazz:

Sự bàng hoàng của PJ Tucker đã nói lên tất cả. Bojan Bogdanovic đã nhận bóng trong tư thế rất khó, còn bị đến 2 người kèm là Tucker và James Harden.

Tuy nhiên, "Big Shot Bojan" vẫn tung ra được quả 3 điểm và bóng thậm chí còn không chạm vào vành rổ trong sự im lặng đến đáng sợ từ các khán đài sân Toyota Center.

Đó mới chỉ là điểm số thứ 8 của Bogdanovic trong trận này. Trước khi tung ra cú game-winner, anh chỉ có 1-7 FG và 1-5 3PT, điều khiến quả 3 điểm trên càng trở nên đặc biệt.

Nhìn lại nhiều góc máy của cú game-winner điên rồ đến từ Bojan Bogdanovic:

Nhìn kỹ hơn vào pha bóng này, Jazz đã có ý định đưa bóng cho Jordan Clarkson (30 điểm, 12-19 FG) và Donovan Mitchell (24 điểm, 9-23 FG) nhưng không thành công.

Joe Ingles có thêm một cơ hội để đưa bóng vào trong khi Rudy Gobert đã thoát khỏi sự đeo bám của người kèm, nhưng anh đã chuyền cho Bojan để giành chiến thắng chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm