Ngôi sao NBA Kevin Durant lộ ý định về hưu

thứ ba 12-6-2018 15:29:15 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm nay, siêu sao Kevin Durant của Golden State Warriors đã bày tỏ với Chris Haynes của ESPN về thời điểm anh về hưu.

Ngay sau khi giành chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp với Golden State Warriors, Kevin Durant đã ngay lập tức đề cập tới ý tưởng về hưu:

"Bóng rổ là một trò chơi, một công việc thú vị, bạn luôn phải tiếp tục tìm hiểu nhiều hơn về nó. Mặc dù thế, không ai muốn ngồi trong cái trường học này mãi. Tôi biết là không. Tại một số thời điểm, bạn phải sẵn sàng để tốt nghiệp. 35 tuổi, đó là con số trong đầu tôi."

Cũng trong cuộc trò chuyện của Haynes và Durant, ký giả của ESPN đã nhắc tới vị trí của Durant trong lịch sử giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Ngôi sao NBA Kevin Durant lộ ý định về hưu - Ảnh 1.

Durant không nghĩ tới việc so sánh với những huyền thoại NBA khác?

Anh hiện đang xếp thứ 41 trong danh sách các cây ghi điểm nhiều nhất mọi thời đại. Với tổng cộng 20913 điểm toàn sự nghiệp, Durant còn kém người đứng đầu (Karreem Abdul-Jabbar) tới 18000 điểm.

Hiện nay bước sang tuổi 29, Durant nói rằng anh không nghĩ quá nhiều tới chuyện đuổi theo kịp các huyền thoại. Anh sẽ chơi bóng thêm 6 năm nữa trong tầm thể hiện tốt nhất có thể.

"Đó là cách mà tôi muốn chia tay với bóng rổ," Durant cho hay: "Nếu tôi có những thành tựu này, điều đó thật tuyệt vời. Còn nếu không, mọi thứ vẫn rất tuyệt rồi. "

Ngôi sao NBA Kevin Durant lộ ý định về hưu - Ảnh 2.

35 là con số yêu thích của Kevin Durant.

Trước đó, Rich Kleiman, đối tác kinh doanh của Durant, đã từng nói với Haynes rằng Durant đã có vài lần chia sẻ về việc anh mong muốn nghỉ hưu ở tuổi 35. 

Ai cũng biết  số áo yêu thích của Durant là 35, anh sử dụng nó ở tại Oklahoma City Thunder lẫn Golden State Warriors.

Ngoài việc nghỉ hưu ở tuổi 35, Durant chắc chắn muốn được trông thấy áo đấu số 35 của anh được treo lên trong các nhà thi đấu chính thức của OKC và Warriors. Kleiman tin rằng tất cả những điều đó sẽ thành sự thật.

Với vai trò đối tác kinh doanh, Kleiman khẳng định siêu sao của Warriors đang có rất nhiều kế hoạch làm ăn lâu dài tại Oakland. Nếu chỉ còn 6 năm chơi bóng tại NBA, nhiều khả năng Durant sẽ gắn bó thêm với Warriors trong khoảng 2-4 năm trước khi trở về Oklahoma.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm