Nghiền nát đối thủ ở Game 2, cặp đấu Bucks và Raptors ngày càng không cân sức

Huy Hồ
thứ bảy 18-5-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Milwaukee Bucks đã khiến Toronto Raptors hoàn toàn bất lực trong màn hủy diệt ở Game 2 NBA Playoffs 2019.

Milwaukee Bucks đã khiến sự tuyệt vòng trong lòng người hâm mộ Toronto Raptors ngày càng tăng cao khi hủy diệt đội bóng của họ trong Game 2 với tỷ số áp đảo 125-103. 

Mặc dù Kawhi Leonard đã ghi 31 điểm, 8 rebounds với hiệu suất đạt 10/18, các thành viên còn lại của Toronto Raptors đều quá bất lực ở Game 2 chung kết miền Đông NBA Playoffs 2019. Ngoài Leonard, 2 cầu thủ duy nhất ghi trên 10 điểm là Kyle Lowry (15 điểm) và Norman Powell (14 điểm).

Rõ ràng, so với Raptors thì bộ khung của Milwaukee Bucks là quá đồng đều và vượt trội. Có đến 6 cầu thủ của Milwaukee Bucks ghi trên 10 điểm trong trận này, dẫn đầu là siêu sao Giannis Antetokounmpo. Điểm nhấn giúp mang lại hy vọng soán ngôi Golden State Warriors cho Bucks trong trận này chính là 2 cái tên Nikola Mirotic và Malcolm Brogdon.

Xem ngay highlights Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors:

Còn nhớ thất bại ở NBA Playoffs 2018 đã làm bật lên điểm yếu chết người của Milwaukee Bucks khi chỉ có mỗi Giannis Antetokounmpo và Khris Middleton gánh vác mọi thứ. Điều đó đã khiến họ phải chịu thua một đội hình có chiều sâu hơn hẳn đến từ Boston Celtics sau 7 Game.

Ở NBA Playoffs năm nay, HLV Mike Budenholzer đã tạo ra một Milwaukee Bucks hoàn toàn mới. Lão tướng George Hill như đang bật chế độ hồi xuân với 52 điểm trong 3 Game gần nhất. Trung phong Brook Lopez đã gây bão cả NBA với khả năng uy hiếp cực mạnh từ ngoài vòng 3 điểm, ghi được 29 đểm trong Game 1. 

Nghiền nát đối thủ ở Game 2, cặp đấu Bucks và Raptors ngày càng không cân sức

Ở Game 2, bộ 3 Nikola Mirotic, Malcolm Brogdon và Ersan Ilyasova đã lên tiếng đầy mạnh mẽ khi ghi tổng cộng 46 điểm, ném thành công 7/18 pha 3 điểm. Nếu như đụng độ Golden State Warriors ở trận chung kết, Bucks vẫn sẽ cần sự tỏa sáng của 2 đầu tàu Antetokounmpo và Middleton. Tuy nhiên, chính đội hình phụ với những cái tên Mirotic, Brogdon và Ilyasova mới chính là những nhân tố tạo nên sự khác biệt.

Toronto Raptors đã xây dựng một đội hình xoay quanh Kawhi Leonard trên lý thuyết. Thế nhưng, dù cho có hỗ trợ tốt đến mấy mà không thể ghi điểm thì mọi thứ cũng chỉ đổ sông đổ bể.

Box Score:

Nghiền nát đối thủ ở Game 2, cặp đấu Bucks và Raptors ngày càng không cân sức

Nghiền nát đối thủ ở Game 2, cặp đấu Bucks và Raptors ngày càng không cân sức

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm