Nghi vấn "bố già" Gregg Popovich đang âm thầm ngăn cản Anthony Davis đến LA Lakers

Hồ Anh Huy
thứ tư 30-1-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Nếu như có một người không muốn Anthony Davis đến LA Lakers nhất, đó chính là HLV Gregg Popovich của San Antonio Spurs.

Anthony Davis đang gây bão tại NBA sau khi tuyên bố muốn rời khỏi New Orleans Pelicans. Nhiều đội bóng đang nỗ lực để đem về siêu sao này, trong số đó nổi bật nhất là LA Lakers. Tất nhiên, ngoài những đối thủ cạnh tranh, có rất nhiều người không muốn Anthony Davis trở thành người của LA Lakers, đặc biệt chính là HLV Gregg Popovich của San Antonio Spurs.

Theo thông tin của một ký giả nổi tiếng ở NBA, Gregg Popovich mới đây đã liên lạc với Dell Demps, giám đốc điều hành của Pelicans, và bảo ông đừng dễ dàng nhượng bộ cho LA Lakers.

Nghi vấn bố già Gregg Popovich đang âm thầm ngăn cản Anthony Davis đến LA Lakers

"Đừng nhượng bộ LA Lakers, giống như cách mà chúng tôi đã làm hồi hè ấy. Đừng nghĩ rằng phải trade anh ấy ngay lập tức. Chúng ta có thể đợi", ký giả trích lời Gregg Popovich trao đổi với Dell Demps.

Đây hoàn toàn không phải là điều gì quá lạ. Gregg Popovich từ trước đến nay luôn thể hiện thái độ chống đối với việc các đội bóng miền Tây mạnh lên, đặc biệt là đại kình địch LA Lakers. Mùa hè vừa qua, San Antonio Spurs đã làm mọi cách để ngăn cản Kawhi Leonard đến LA Lakers.

Tuy nhiên, hiện tại LA Lakers vẫn đang được xem là điểm đến nhiều khả năng nhất của Anthony Davis. Những cố gắng của "Coach Pop" cũng không thể ảnh hưởng quá nhiều đến kết cục của thương vụ này khi mà ông hoàn toàn không có quyền hạn gì với Anthony Davis.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm