Nghe "Mr.Big Shot" Chauncey Billups chia sẻ sự thật đau lòng về Carmelo Anthony và cái tôi cao ngất của anh

Việt Long
thứ năm 11-7-2019 9:00:17 +07:00 0 bình luận
Có một điều mà Carmelo Anthony đặt lên trên tất cả trong khi thi đấu, nhưng đó cũng chính là thứ đang ngăn cản anh tìm được bến đỗ mới tại NBA.

Đã hơn 1 tuần trôi qua và những thông tin về chuyển nhượng NBA đang tràn ngập các mặt báo. Rất nhiều cầu thủ đã tìm được "nhà" mới với những bản hợp đồng lớn nhỏ khác nhau, nhưng còn 1 cái tên thuộc "biệt đội thuyền chuối" nổi tiếng của LeBron James vẫn đang thất nghiệp.

"Biệt đội thuyền chuối - Banana Boat" bao gồm 4 thành viên là LeBron James, Dwyane Wade, Chris Paul và Carmelo Anthony. Trong khi LeBron và Paul yên phận ở Lakers và Rockets (D-Wade đã giải nghệ) thì Carmelo Anthony vẫn chưa tìm được đội bóng mới kể từ tháng 10 năm ngoái, thời điểm Houston Rockets quyết định chia tay tiền đạo này.

Có nhiều lý do dẫn đến việc Melo vẫn còn "thất nghiệp" và một trong những cựu đồng đội của anh vừa chỉ ra một nguyên nhân không thể nào hợp lý hơn. Người dám lên tiếng là Chauncey Billups, cựu siêu sao NBA từng thi đấu với Carmelo Anthony trong một khoảng thời gian dài trước khi giải nghệ mùa hè năm 2014.

Nghe Mr.Big Shot Chauncey Billups chia sẻ sự thật đau lòng về Carmelo Anthony và cái tôi cao ngất của anh

Carmelo Anthony và "xạ thủ" Chauncey Billups thời còn cùng thi đấu tại Denver Nuggets.

Chauncey Billups nói rằng thứ duy nhất mà Carmelo Anthony suy nghĩ tới là ghi điểm, điều dễ dàng khiến tiền đạo này quên đi tất cả những gì xảy ra xung quanh một trận đấu.

"Đây là điều mà tôi sẽ chia sẻ với các bạn và thậm chí tôi đã đích thân nói với cậu ta (Carmelo Anthony): Việc ghi 30 điểm mỗi trận rất quan trọng với Melo. Nó quan trọng đến nỗi trong những ngày cậu ấy ghi được 20, 22 điểm, dù đội bóng giành chiến thắng nhưng cậu ấy vẫn bực tức.

Cậu ấy có thể ghi đến 36 điểm trong ngày đội bóng thua trận và tinh thần của cậu ấy vẫn tốt hơn. Ít ra, điểm tích cực trong những ngày hôm đó là cậu ấy sẽ đi đến từng người một và cố gắng sốc tinh thần của chúng tôi dậy", Billups nói về Carmelo Anthony.

Nghe Mr.Big Shot Chauncey Billups chia sẻ sự thật đau lòng về Carmelo Anthony và cái tôi cao ngất của anh

Từng có nhiều năm thi đấu bên cạnh Carmelo Anthony, vì vậy Chauncey Billups rất hiểu về người đồng đội. Hiện nay khi chứng kiến Anthony "thất nghiệp", Billups cũng tỏ vẻ buồn lòng. Tuy nhiên, những gì mà "Mr.Big Shot" có thể làm chỉ là khuyên nhủ và chờ đợi.

Hiện nay, Carmelo Anthony vẫn đang duy trì tập luyện để giữ phong độ và nuôi hy vọng sẽ trở lại NBA trong mùa giải tới đây. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Anthony vẫn là cái tôi, điều đã khiến anh "bật bãi" khỏi Houston Rockets chỉ sau vài trận đấu ngắn ngủi của Regular Season 2018-19.

Los Angeles Lakers đang là cái tên được gắn liền với Melo nhiều nhất trong các tin đồn chuyển nhượng. Ít ra nếu đến Lakers, Anthony có thể sẽ được khuyên nhủ bởi LeBron James, một trong những người bạn bóng rổ thân nhất của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm