Nghe LeBron James giải thích về điều thú vị nhất ở bộ khung trẻ của LA Lakers năm nay

thứ tư 19-9-2018 11:29:34 +07:00 0 bình luận
LeBron James đã mang đến một nguồn năng lượng mới cho LA Lakers. Tuy nhiên, liệu anh sẽ đi được bao xa với đội hình trẻ của LA Lakers?

LA Lakers đang là đội bóng khiến người hâm mộ tò mò nhất ở mùa giải năm sau. Không chỉ có LeBron James, LA Lakers còn mang về được những cái tên chất lượng như Rajon Rondo, Lance Stephenson, JaVale McGee.

Bên cạnh đó, quan trọng nhất vẫn là thế hệ tương lai của LA Lakers với những tài năng trẻ như Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram, Josh Hart.

Tiềm năng là rất nhiều, tuy nhiên bộ khung trẻ của LA Lakers cũng khiến không ít người nghi ngờ. Họ cho rằng những tài năng trẻ này chỉ đang được tung hô quá mức và khó lòng tiến xa, ít nhất là trong năm nay.

Nghe LeBron James giải thích về điều thú vị nhất ở bộ khung trẻ của LA Lakers năm nay - Ảnh 1.

Tân binh Svi Mykhailiuk đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo tuyển quốc gia Ukraine.

Thế nhưng, LeBron James lại không nghĩ như vậy:

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng hơn chính là việc tôi sẽ chia sẻ được những gì với những tài năng trẻ đó. Điểm yếu lớn nhất của nhiều người là họ thiếu mất sự khát khao học hỏi những kiến thức mới. Tuy nhiên, những chàng trai này ở Lakers thì không như vậy.

Kuzma, Lonzo, Ingram, Josh Hart, Kentavious Caldwell-Pope, Svi Mykhailiuk và Moe Wagner, chúng ta không chỉ có những người thi đấu trên sân mà đó còn là những cầu thủ muốn học hỏi rất nhiều từ trận đấu.

Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều. Họ đều là những chàng trai khát khao tri thức. Và đây chính là điều tôi vẫn luôn tìm kiếm".

Mùa giải đang đến gần. Có lẽ những cầu thủ trẻ của LA Lakers cần phải nhanh chóng làm quen với nhịp độ tập luyện, thi đấu và tiếp thu những kiến thức mới nhanh nhất có thể. Vì LeBron James chắc chắn sẽ không chịu khởi đầu chậm rãi tại một miền Tây điên cuồng ở mùa sau.

Tuyệt kỹ LeBron James tại NBA: 30 pha bóng hay nhất ở tuổi 30


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm