Nghe Kevin Durant chia sẻ về thói quen xấu của Warriors khiến họ hay bị lật kèo

Huy Hồ
thứ sáu 26-4-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại Game 5 trước LA Clippers, Kevin Durant đã chia sẻ về một thói quen xấu của Golden State Warriors khiến họ hay bị thua ngược.

Ở vòng 1 NBA Playoffs 2019, Golden State Warriors đã không thể nhẹ nhàng khép lại series đối đầu với LA Clippers khi để đoàn quân của HLV Doc Rivers kéo vào Game 6. Người thi đấu xuất sắc nhất trận đấu, Kevin Durant, đã thể hiện rõ sự thất vọng và không ngần ngại chỉ trích thói quen xấu của đồng đội dẫn đến những trận thua không đáng có.

"Chúng tôi hiểu rõ phải làm những gì. Cả đội luôn có kế hoạch cho trận đấu. Tuy nhiên đội bóng này có một thói quen xấu. Từ khi tôi có mặt tại đây, tôi đã nhận ra mọi người thường thư giãn, chủ quan mỗi khi dẫn trước đối phương", Kevin Durant nói về nguyên nhân thất bại của Golden State Warriors.

Nghe Kevin Durant chia sẻ về thói quen xấu của Warriors khiến họ hay bị lật kèo

Game 5 vừa rồi là một ví dụ. Không cần phải chờ đến nửa sau hiệp 4, Warriors đã có rất nhiều cơ hội để bức lên dẫn trước và bỏ xa đối thủ. Tuy nhiên họ đều không tận dụng tốt những cơ hội đó. Và theo Kevin Durant, nguyên nhân chính đến từ sự chủ quan của các cầu thủ trong đội khi có lợi thế 3-1 trong series này.

Kết thúc LA Clippers ngay tại sân nhà Oracle Arena là một điều tuyệt vời với Golden State Warriors khi họ không cần phải di chuyển và có thời gian chuẩn bị cho vòng trong. Thế nhưng không, giờ đây họ sẽ phải giải quyết mọi thứ ở Staples Center hoặc thậm chí là có thể bị LA Clippers đưa vào Game 7 căng thẳng.

Thậm chí, Houston Rockets đã giải quyết xong Utah Jazz với tỷ số 4-1 gọn gàng và đến thành phố Oakland từ sớm để chuẩn bị đối đầu với Golden State Warriors ở vòng 2. Stephen Curry chính là cái tên cần phải tỏa sáng, thoát khỏi chiến thuật phòng ngự của LA Clippers để san sẻ gánh năng ghi điểm với Kevin Durant. Bên cạnh đó, HLV Steve Kerr cũng phải tìm ra chìa khóa để ngăn cản Montrezl Harrell ở vòng trong cũng như siêu dự bị Lou Williams.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm