Ngay cả khi bị hất súp vào mặt, tình anh em Cavaliers vẫn có thể hàn gắn

Lê Nghĩa
thứ năm 21-3-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu trợ lý Cleveland Cavaliers Damon Jones đã có hé lộ thêm nhiều chi tiết trong câu chuyện hất súp năm 2018.

Hậu vệ tiếng tăm của Cleveland Cavaliers, J.R. Smith, từng nổi tiếng vì việc ném một bát súp gà thẳng vào người của trợ lý huấn luyện viên Damon Jones vào tháng 3/2018. Hành động này đã khiến Smith phải nhận án đình chỉ một trận thi đấu.

Sau một năm, trợ lý Damon Jones cuối cùng cũng công khai nói rõ hơn nhiều chi tiết liên quan tới vụ việc quá khứ này. Trước tiên, Jones thừa nhận đó thực sự là một bát súp như tin đồn. Tiếp đó, ông đã tiết lộ thêm:

Trên hết, đó còn là bát súp đầu tiên vừa múc ra khỏi nồi, vì thế mà nó nóng như địa ngục vậy. Vâng, bản thân thời tiết lại còn nóng nữa, rất nóng. Nhiều người thắc mắc rằng phần súp đó đã hạ cánh vào đâu lên người tôi, tôi trả lời rằng ở khắp mọi nơi, đó là cảm giác của tôi ngay khi vừa bị Smith hất lên.

Tôi đứng dậy ngay, và cảm nhận được súp văng vào vai, cánh tay, khắp nơi. Nó văng cả vào tường. Ý tôi là, đó là một mớ hỗn độn.

Ngay cả khi bị hất súp vào mặt, tình anh em Cavaliers vẫn có thể hàn gắn
Damon Jones vẫn giữ mối quan hệ với Smith sau vụ việc.

Sau vụ việc, cả hai người đã có 3 tháng không nói chuyện với nhau nhưng Jones khẳng định tình cảm giữa họ không hề mất đi:

Chúng tôi đã không nói một lời nào với nhau trong vòng 3 tháng. Và rồi sau đó, tôi nhớ đó là một buổi tối tại Philadelphia, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện trở lại. Bạn biết gì không, dù là những người anh em thì vẫn có cãi nhau. Chỉ cần ai đó nói xin lỗi và người kia trả lời “tiếp tục nào”, mối quan hệ sẽ được hàn gắn thôi”.

Hiện tại, cả Jones lẫn Smith đều không còn là những nhân sự tại Cavaliers nhưng họ thỉnh thoảng vẫn có liên lạc với nhau. Cả hai đều cảm thấy vui mừng khi có thể đặt sự mâu thuẫn sang một bên.

Xem lại các pha bóng đẹp mắt nhất của J.R Smith:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm