Ngắm nhìn nét đẹp mê muội của bộ sưu tập "Thập niên 70-80-90" vừa trình làng trên Nike Kyrie 4

thứ sáu 10-8-2018 10:43:51 +07:00 0 bình luận
Ai là ông vua giày trong mùa hè năm nay? Câu trả lời không còn ai khác ngoài Kyrie Irving với loạt giày Nike Kyrie 4 đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng.

Ai là ông vua giày trong mùa hè năm nay? Câu trả lời không còn ai khác ngoài Kyrie Irving với loạt giày Nike Kyrie 4 đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. 

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt bộ sưu tập "ngũ cốc ăn sáng" đầy màu sắc, Nike và Kyrie Irving lại vừa trình làng một bộ sưu tập mới. Lấy cảm hứng từ ba thập kỷ cuối của thế kỷ 20, Nike cho ra mắt "Decades Pack", tạm dịch là bộ sưu tập "Thập kỷ".

Ngắm nhìn nét đẹp mê muội của bộ sưu tập Thập niên 70-80-90 vừa trình làng trên Nike Kyrie 4 - Ảnh 1.

Đây là ba thập kỷ có thể coi là đã định hình toàn bộ thế giới hiện đại này nay bao gồm: 

Thập niên 70 chú trọng vào việc thể hiện cái tôi của từng cá nhân. Thập niên 80 với khả năng sáng tạo vô cùng độc đáo. Cuối cùng là thập niên 90, gợi nhớ về tuổi thơ của phần lớn thanh niên ngày nay.


Mỗi thập kỷ đều mang một chất riêng và được các nhà thiết kế thổi hồn vào ba phối màu vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, Kyrie Irving cũng làm việc cùng các nhà thiết kế để cùng mang những suy nghĩ của cá nhân Kyrie về từng thập kỷ, đưa vào các phối màu.

Ngắm nhìn nét đẹp mê muội của bộ sưu tập Thập niên 70-80-90 vừa trình làng trên Nike Kyrie 4 - Ảnh 3.

Nike Kyrie 4 "70s".

Nike Kyrie 4 "thập niên 70" thể hiện khả năng dằn bóng siêu hạng, không khác gì những màn khiêu vũ cổ điển của Irving thông qua bản phối đầy màu sắc.

Ngắm nhìn nét đẹp mê muội của bộ sưu tập Thập niên 70-80-90 vừa trình làng trên Nike Kyrie 4 - Ảnh 4.

Nike Kyrie 4 "80s".

Phiên bản "thập niên 80" với thiết kế lấy cảm hứng từ những dải đèn neon, thể hiện sự toả sáng của Kyrie Irving mỗi khi có trái bóng trên tay.

Ngắm nhìn nét đẹp mê muội của bộ sưu tập Thập niên 70-80-90 vừa trình làng trên Nike Kyrie 4 - Ảnh 5.

Nike Kyrie 4 "90s".

Khác với hai người đồng hành đầy sặc sỡ, phiên bản "thập niên 90" đơn giản hơn rất nhiều với cảm hứng được lấy từ việc Kyrie Irving dành ra những buổi sáng hằng ngày để xem các chương trình hoạt hình trên tivi, gợi nhớ về tuổi thơ của Irving cũng như hàng triệu thanh niên khác.

Bộ sưu tập Nike Kyrie 4 "Thập kỷ" sẽ được mở bán trên toàn cầu với số lượng khá giới hạn trong tháng này thông qua trang chủ của Nike. Bên cạnh đó, một số ít cửa hàng trên thế giới cũng sẽ trưng bày và bán các mẫu Kyrie 4 này.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm