New York Knicks vẫn đang trong quá trình hoàn thiện

thứ hai 24-10-2016 8:58:20 +07:00 0 bình luận
Theo Kristaps Porzingis, đội bóng tới từ New York sẽ mất một khoảng thời gian để các cầu thủ có thêm sự kết dính trong mùa bóng mới.

Theo Kristaps Porzingis, đội bóng tới từ New York sẽ mất một khoảng thời gian để các cầu thủ có thêm sự kết dính trong mùa bóng mới.

Sự chuẩn bị của New York Knicks mùa giải năm nay đã diễn ra không được như ý do họ không có được đầy đủ đội hình. Tân binh Derrick Rose vắng mặt hơn 2 tuần và mới tập luyện trở lại do bận giải quyết vụ kiện tụng ở Los Angeles. Một cầu thủ mới khác là Joakim Noah cũng phải nghỉ mất 10 ngày hồi đầu tháng vì chấn thương gân kheo.

Khi mà những cầu thủ được coi là quan trọng nhất chưa một lần ra sân cùng nhau ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, Kristaps Porzingis có lý do để lo lắng: “Chúng tôi cần thêm thời gian để giải quyết mọi vấn đề còn tồn tại. Không chỉ là câu chuyện 1-2 tuần, quá trình này sẽ mất nhiều thời gian”.

Kristaps Porzingis kêu gọi mọi người nên kiên nhẫn với New York Knicks
Kristaps Porzingis kêu gọi mọi người nên kiên nhẫn với New York Knicks

Tương tự như ý kiến của Porzingis, trung phong Joakim Noah đánh giá: “Chúng tôi đang trở nên tốt hơn nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi không có nhiều thời gian thi đấu cạnh nhau. Dù sao, mọi thứ vẫn đang tiến triển khá tốt”.

Đánh giá về trường hợp của Rose sau khi MVP ở mùa 2011 đã lâu chưa thi đấu và mới có 2 buổi tập cùng các đồng đội mới, Porzingis cho rằng điều đó không phải là vấn đề: “Derrick hòa nhập rất nhanh, thể trạng của cậu ấy rất tốt khi thực hiện nhanh chóng các bài tập. Với hậu vệ như Derrick, chúng tôi sẽ thi đấu dễ dàng hơn”.

Một trong những vấn đề lớn nhất của New York Knicks vào lúc này là khả năng phòng ngự thiếu chắc chắn. Trong số 30 đội bóng dự NBA, New York được đánh giá xếp thứ 25 về khả năng phòng ngự dựa trên kết quả các trận đấu giao hữu.

“Những con số không hề nói dối, chúng tôi đang phòng ngự không ổn”, tân binh Noah phát biểu sau khi phải nghỉ 3 trận: “Tôi và tất cả mọi người đang nỗ lực tập luyện. Chúng tôi phải làm được tốt hơn thế cho CLB”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm