New Orleans Pelicans sẽ ra sao sau khi Anthony Davis rời đi

Nhật Minh
chủ nhật 16-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
New Orleans Pelicans sẽ có một bộ mặt hoàn toàn mới sau khi để Anthony Davis tới Los Angeles Lakers

Theo Adrian Wojnarowski của ESPN, New Orleans Pelicans đã trade Anthony Davis đến Los Angeles Lakers và mang về Lonzo Ball, Brandon Ingram, Josh Hart cùng 3 lượt pick đầu tiên của Lakers vào năm sau. Ngoài ra, New Orleans cũng sở hữu pick 1, lượt pick dự kiến là sẽ dành cho ngôi sao của Duke - Zion Williamson. Với lượt pick thứ 4, Jarrett Culver của trường Texas Tech, De'Andre Hunter tới từ Virginia và Cam Reddish của Duke là những lựa chọn khả thi.

Bên cạnh dàn sao trẻ đến từ Lakers, Pelicans còn có những cái tên khác như Jrue Holiday, E'Twaun Moore, Jahlil Okafor và Cheick Diallo. Về phía Julius Randle, việc anh có tiếp tục gắn bó với New Orleans Pelicans hay không là điều chưa được xác nhận. Trên băng ghế dự bị, New Orleans có Hunter, Hart, Moore, Diallo, Christian Wood và Kenrich Williams. Ngoài ra, đội bóng này còn có thể thương thảo để mang về một số cầu thủ tự do trong mùa hè này.

New Orleans Pelicans sẽ ra sao sau khi Anthony Davis rời đi

Với những cái tên kể trên, Pelicans sẽ là một đội bóng có đủ các nhân tố để làm nên chuyện tại NBA 2019-2020.

New Orleans sẽ không có cầu thủ nào thực sự tên tuổi, nhưng với đội hình này, huấn lyện viên Alvin Gentry sẽ có nhiều phương án để sắp xếp đội hình cũng như thực hiện các chiến thuật khi thi đấu. Williamson được cho là sẽ trở thành All-Star hoặc một MVP. Holiday thì đã chứng tỏ được bản thân còn Ingram có trung bình tới 18.3 điểm mỗi trận. Ball mặc dù đang mắc chấn thương nhưng anh này luôn thể hiện mình là một người đồng đội tốt khi có những pha chuyền bóng chất lượng và tỷ lệ bắt rebound cực tốt. 

Nếu tất cả những điều trên xảy ra, đây sẽ là một mùa giải có chuyển mình hoàn toàn của New Orleans Pelicans. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm