Nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra Phoenix đã "bật mí" về lựa chọn pick 1 của mình rồi

thứ năm 17-5-2018 11:20:03 +07:00 0 bình luận
Sau khi thắng được quyền pick đầu tiên tại NBA Draft 2018, Phoenix Suns đã âm thầm gợi ý cho fan về lựa chọn của mình giữa Deandre Ayton và Luka Doncic.

Phoenix Suns đang đứng trước cơ hội thay đổi vận mệnh của mình sau khi giành được quyền pick đầu tiên tại NBA Draft 2018 sau sự kiện Lottery Picks vừa qua.

Giờ đây, người hâm mộ của Phoenix Suns đang tranh nhau đưa ra những dự đoán rằng liệu đội bóng sẽ chọn Deandre Ayton hay Luka Doncic cho pick đầu. Cả hai đều sẽ mang lại những lối đánh và chiến thuật khác biệt cho Suns.

Trong khi các fan vẫn đang tranh luận thì Phoenix Suns đã âm thầm "bật mí" về sự lựa chọn của mình trên trang Twitter. Theo đó, họ đã đổi tên đội bóng trên Twtitter thành "Phoen1x Šuns".

Dễ dàng nhận ra sự liên quan giữa tên mới với những âm tiết Slovenia của Luka Dončić. Bên cạnh đó, HLV mới của Phoenix Suns, ông Igor Kokoskov lại chính là người đã dẫn dắt Luka Doncic và tuyển quốc gia Slovenia đến chức vô địch giải FIBA EuroBasket 2017.

Nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra Phoenix đã bật mí về lựa chọn pick 1 của mình rồi - Ảnh 2.

Suns đã đổi tên Twitter của họ.

"Chúng tôi gọi cậu ấy là một thiên tài. Doncic đang là ngôi sao mới nổi đầy tiềm năng của bóng rổ thế giới. Điều mà cậu ấy giới nhất, việc chuyền bóng, lại chính là thứ khó nhất trong một trận đấu cũng như không hề dễ dàng để huấn luyện.

Để trở thành một tay chuyền đẳng cấp, bạn phải hiểu được trận đấu. Đó chính là IQ bóng rổ. Ở độ tuổi này, cậu ấy thật sự đặc biệt khi có thể nắm được trận đấu một cách tốt đến như vậy", HLV Kokoskov từng chia sẻ.

Nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra Phoenix đã bật mí về lựa chọn pick 1 của mình rồi - Ảnh 3.

Liệu Luka Doncic có đưa Suns trở về thời kỳ đỉnh cao?

Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn Doncic trở thành pick 1 tại NBA Draft 2018. Đơn cử là Josh Jackson, tân binh được Suns pick năm 2017, đã lên tiếng ưu ái Ayton hơn. 

"Tôi cho rằng đội bóng của mình nên chọn về một big-men vào thời điểm này. Và big-men xuất sắc nhất tại kỳ draft sắp tới sẽ là không ai khác ngoài Ayton", Josh Jackson cho biết.

Thật ra, kể cả chọn Doncic hay Ayton, không ai có thể nói đó là một lựa chọn sai lầm. Với tài năng của cả hai, HLV Kokoskov đều có thể xây dựng một tương lai mới, đưa Suns trở về thời hoàng kim trước đây. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm