Nếu như không đi, D'Angelo Russell và Stephen Curry sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo?

Hải Mạc
thứ tư 25-12-2019 3:53:00 +07:00 0 bình luận
Đối diện với nhiều tin đồn ra đi, nhưng nếu như D'Angelo Russell vẫn ở lại Golden State Warriors thì sao?

Với những tin đồn ngày một dày đặc về sự ra đi của D'Angelo Russell, ban quản lý của Golden State Warriors vẫn dường như tỏ ra "im hơi lặng tiếng". Bởi lẽ dường như đội bóng vẫn còn đang rất muốn mong chờ sự kết hợp của bộ đôi back-court: D'Angelo Russell và Stephen Curry trong tương lai, khi Stephen Curry quay lại sau chấn thương tay cách đây không lâu.

Ngày D'Angelo Russell cập bến đội bóng thành phố San Francisco, nhiều chuyên gia nhận định đây sẽ là một trong những bộ đôi backcourt tốt nhất NBA ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, chỉ mới chơi vài trận đầu mùa giải NBA 2019-20, Stephen Curry đã phải gặp chấn thương trong trận đấu với Phoenix Suns. Điều này vô tình đã làm cho đội bóng "cầu cổng Vàng" phải gặp sóng gió rất nhiều kể từ thời điểm đó tới nay.

Dù cả hai đã có khoảng thời gian chơi chung với nhau ở giai đoạn trước thềm mùa giải cũng như một số trận đầu mùa, nhưng dường như là chưa đủ để có thể kết luận được độ "hợp rơ" của hai cầu thủ này. Dẫu vậy, Stephen Curry và D'Angelo Russell vẫn được đánh giá là rất tiềm năng dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Kerr.

Quay trở lại game đấu trước khi Stephen Curry chấn thương, cụ thể hơn là trận đấu với New Orleans Pelicans, cả hai đã có cho mình 50 điểm và 19 assists để mang về chiến thắng đầu tiên cho đội nhà ở mùa giải NBA 2019-20 này. Và đó chỉ là một ví dụ "nhỏ" cho thấy sự nguy hiểm của cả hai trong tương lai không xa.

Màn kết hợp của bộ đôi hậu vệ Golden State Warriors

Chúng ta đều đã biết được sự "chết chóc" mà Stephen Curry có thể mang lại, không phải tự nhiên mà mọi người gọi anh là "kẻ thay đổi cuộc chơi" tại NBA. Cầu thủ với 2 danh hiệu MVP đã dường như điền tên mình như là một trong những huyền thoại tốt nhất của giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Còn đối với D'Angelo Russell, "cậu bé" mới chỉ 23 tuổi và vẫn còn đó một thời gian dài để hậu vệ tài năng này đạt được độ chín của sự nghiệp. Nhưng nếu nhìn vào mùa giải trước, D'lo đã điền tên mình vào danh sách các cầu thủ All-Star lần đầu tiên trong sự nghiệp khi thi đấu cho Brooklyn Nets.

D'Angelo Russell hiện là một trong những cầu thủ ghi điểm ổn định bậc nhất tại Golden State Warriors, anh hiện có hiệu suất 21.9 điểm mỗi trận. Cầu thủ 23 tuổi nổi tiếng với những pha luân chuyển bóng "pick-n-roll" cũng như là kết thúc từ xa vô cùng hiệu quả.

Nếu như không đi, DAngelo Russell và Stephen Curry sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo?
Đây là sự kết hợp mà cả NBA đang mong chờ được chứng kiến

Mới đây, người hâm mộ Warriors đã đón một tin cực vui từ tiến độ hồi phục chấn thương của Stephen Curry. Sẽ rất nhanh thôi, cầu thủ 31 tuổi sẽ quay trở lại đâu đó trong tháng 2. Một khi "chef" Curry quay trở lại, chắc chắn Golden State Warriors sẽ có nhiều điều thú vị để mong chờ, đặc biệt là từ vị trí hậu vệ của Stepen Curry và D'Angelo Russell.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm