NBA Play-off ngày 17/05: No Kawhi, No Party!

thứ tư 17-5-2017 14:34:26 +07:00 0 bình luận
Có lẽ khi thông tin Kawhi không thi đấu Game 2 giữa Warriors và Spurs, tất cả đều có thể đoán trước được kết quả cũng như diễn biến của trận chung kết miền Tây.

Có lẽ khi thông tin Kawhi Leonard chính thức sẽ không thi đấu trong Game 2 ở trận chung kết miền Tây của giải bóng rổ NBA giữa Golden State Warriors và San Antonio Spurs, tất cả đều đã có thể đoán trước được kết quả cũng như diễn biến của trận đấu này.

Các fan bóng rổ trung lập thì ngao ngán trước viễn cảnh một trận chung kết miền diễn ra quá nhàm chán. Và những gì diễn ra tại nhà thi đấu Oracle Arena đã đúng với tất cả những gì người ta dự đoán trước trận đấu.

Warriors dễ dàng đè bẹp Spurs-không-có-Leonard với tỷ số đậm đà 136-100. Họ trở thành đội thứ 5 trong lịch sử NBA có thành tích 10-0 ở vòng Play-off cùng với Lakers 89, Lakers 2001, Spurs 2012 và Cavaliers 2016. 3 trên tổng số 4 đội bóng trước đã giành chức vô địch cuối cùng.

Video: Diễn biến chính của trận đấu giữa Golden State Warriors và San Antonio Spurs

Trận đấu đã diễn ra với thế trận một chiều từ những giây đầu tiên đến lúc tiếng chuông báo hiệu trận đấu kết thúc vang lên. Thiếu vắng cả Kawhi Leonard cũng như Tony Parker trong đội hình, Spurs không còn một cầu thủ nào có khả năng cầm bóng đột phá một cách đúng nghĩa. Điều đó dẫn tới việc hàng tấn công của họ gần như vô hại trước hàng thủ trứ danh của Warriors.

Ở mặt trận phòng thủ, mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn khi họ thiếu vắng một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất trong lịch sử NBA. GoldenState thi đấu như thêu hoa dệt gấm với những pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt.

Steph Curry là cầu thủ hay nhất trận khi ghi được 29 điểm, có 7 rebounds, 7 assists và 3 steal. Anh ném thành công 6 quả 3 điểm ở trận này, trong đó có đến 5 quả ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

3 trên 4 đội bắt đầu PO với thành tích 10-0 trước đây đã vô địch
3 trên 4 đội bắt đầu PO với thành tích 10-0 trước đây đã vô địch

Với sự xuất sắc của Curry, Warriors nhanh chóng áp đảo đội khách ngay từ những tình huống bóng đầu tiên. Hàng dự bị của họ cũng chơi rất hay khi mà sự tự tin đã lên cao và Warriors tiếp tục nới rộng khoảng cách ở hiệp 2.

Hai đội đi vào phòng nghỉ giữa giờ khi mà cách biệt đã lên đến 31 điểm, số điểm bị dẫn trước nhiều nhất mà huấn luyện viên Popovich phải gánh chịu trong suốt sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của mình.

Curry thoải mái ăn mừng khi các cầu thủ dự bị của Warriors chơi cũng như “lên đồng”
Curry thoải mái ăn mừng khi các cầu thủ dự bị của Warriors chơi cũng như “lên đồng”

Đây là trận đấu mà người ta cảm giác như Spurs đã “buông súng” ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu. Trong 13 cầu thủ của Spurs thi đấu ở trận này chỉ có 2 cầu thủ ghi được trên 10 điểm là Jonathan Simmons và David Bertans, trong đó chỉ có một mình Simmons ghi được trên 20 điểm (22 điểm). Ngôi sao duy nhất huấn luyện viên Popovich còn lại trong đội hình là LaMarcus Aldrige mất hút suốt cả trận và chỉ ghi được 8 điểm.

Theo thông tin mới nhất thì Kawhi Leonard vẫn chưa thể chắc chắn có mặt trong Game 3 giữa 2 đội tại San Antonio sau đây 3 ngày nữa. Nếu như anh không kịp bình phục trong Series này thì có lẽ mọi chuyện đã an bài và Warriors sẽ lại có một Series swept 4-0 nữa mà thôi!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.