NBA ngày Valentine: Top 3 chuyện tình kỳ lạ của các sao

thứ ba 14-2-2017 11:23:46 +07:00 0 bình luận
“Yêu đến ngu người!” là câu chuyện của K.Renee kể về quan hệ giữa danh ca Mariah Carey và ngôi sao NBA Allen Iverson, nhưng đây chẳng phải trường hợp duy nhất.

“Yêu đến ngu người!” là tên câu chuyện của nhà văn K.Renee kể về mối quan hệ giữa danh ca Mariah Carey với huyền thoại NBA Allen Iverson, nhưng đây ắt hẳn chẳng phải trường hợp "ngu người" duy nhất.

1.“Tại sao em lại sợ?”

- “Em không muốn cô đơn lần nữa và em không muốn kết thúc (chuyện tình đôi ta) như cha mẹ em”, Mariah (Carey) nhìn Allen (Iverson) và cười buồn khi anh lau nước mắt cho cô: “Họ không thể chịu đựng được nhau.Họ đã ly dị khi em mới là một cô bé. Em không muốn chuyện đó lại xảy ra cho mình. Và cho chúng ta”.

Anh kéo cô vào lòng và ghì chặt cô khi cô vùi đầu khóc trong ngực anh lúc nhớ về khoảng tối của thời thơ ấu: “Anh sẽ chăm sóc em, cưng nhé. Đừng lo lắng gì hết. Chuyện đó sẽ không thể đến với chúng ta”.

Cô ngước nhìn vào mắt anh sau khi áp sát mình vào anh và ráng nặn một nụ cười buồn: “Em là kẻ đụng đâu hỏng đấy. Em không muốn làm hỏng đời anh”.

Anh đặt tay lên môi cô và vừa cười, vừa lắc đầu. Mariah bối rối khi tự hỏi chẳng biết anh ấy đang nghĩ gì. Allen muốn cô làm vợ anh ấy, nhưng có lẽ đang sợ cô sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh ấy sau tất cả những gì cô tiết lộ.

- “Anh yêu em, Mimi. Anh không muốn em phải buồn khổ nữa. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Có nghe anh nói không cưng?”

Cô gật đầu và ôm anh chặt hơn, đồng thời nở nụ cười tươi đầu tiên trong suốt ngày hôm đó: “Chỉ cần 3 từ này thôi, Allen. Với em, chúng ý nghĩa hơn mọi thứ trên đời. Em cũng yêu anh”.

Bìa của ''Fools in Love''
Bìa của "Fools In Love"

Anh hôn cô, xoa xoa lưng để an ủi cô: “Anh sẽ cùng em chống lại cả thế giới”. Cô cười phá lên và vòng tay ôm lấy đầu anh khi anh hôn lên cổ cô: “Anh cùng em chống lại cả thế giới. Em thích điều đó, Allen”.

Trên đây là một đoạn kiểu ngôn tình trích từ “Fools in Love” của K.Renee thổ lộ tình cảm giữa huyền thoại NBA Allen Iverson với diva Mariah Carey, nhưng đấy rõ ràng chỉ là tâm trạng khi yêu.

Còn ở đời thực, không như hứa hẹn trong “Fools in Love”, cả hai đều gặp nhiều khó khăn trong đời tư như Iverson từng thú nhận trên chương trình CBS This Morning: “Sự thật là đời tôi lúc nào cũng vất vả”.

Họ không công khai chuyện tình của nhau, trong lúc các cuộc hôn nhân chính thức đều khép lại bằng những vụ ly dị.

2. Có lẽ chẳng quá lời nếu cho rằng chính danh ca Toni Braxton đã hủy hoại Dallas Mavericks. Ở đầu thập niên 1990 Dallas Mavericks từng bị xếp vào hàng ngũ những đội bóng tệ hại nhất trong lịch sử NBA. Tuy nhiên, họ đã nhìn thấy hy vọng vùng lên vào năm 1995 khi kiếm được “bộ ba J” bao gồm Jason Kidd, Jim Jackson và Jamal Mashburn.

Nào ngờ chỉ 2 năm sau, bộ ba nổi tiếng này đồng loạt rời bỏ Dallas Mavericks. Nguyên nhân là do cuộc tình tay ba giữa Jason Kidd, Jim Jackson với Toni Braxton buộc đội bóng phải bán cả 3 ngôi sao của mình.

Jason Kidd, Jim Jackson với Toni Braxton
Cuộc tình tay ba Jason Kidd, Jim Jackson với Toni Braxton nổi tiếng một thời

Theo báo chí thời đó ghi nhận thì thoạt đầu, Toni Braxton đã nhận lời đi chơi với Jason Kidd lúc Dallas Mavricks đến thi đấu tại sân của Atlanta Hawks.

Nhưng rốt cuộc, nữ danh ca này nổi tiếng với “Un-Break My Heart" đã khiến Jason Kidd tổn thương khi cặp kè cùng Jimmy Jackson, khiến hai đồng đội này không còn có thể nhìn mặt nhau và phá hỏng luôn chiến lược của Dallas Mavericks.

3. Trong lịch sử NBA, ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu… “sư tử Hà Đông” xem ra khó ai tranh được với Jackie Christie, vợ của cựu hậu vệ NBA Doug Christie. Vì yêu chồng tới mức biến thái, Jackie Christie hầu như không cho phép bất cứ phụ nữ nào tới gần Doug Christie cỡ 6m.

Jackie Christie
Jackie Christie hầu như không cho phụ nữ nào đến gần chồng cô

Hệ quả là trong suốt sự nghiệp thi đấu tại NBA của Doug Christie, những bức ảnh chụp anh thường ghi lại cảnh cầu thủ này tay trong tay với cô vợ Jackie Christie.

Jackie Christie bám chặt lấy chồng đến nỗi cô từng tham dự vào một cuộc ẩu đả giữa cầu thủ steal nhiều nhất lịch sử Toronto Raptors với các cầu thủ dự bị của L.A.Lakers – đội bóng đầu tiên của anh ở NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm