NBA ngày 05/12: Westbrook ngấp nghé kỷ lục của Michael Jordan

thứ hai 5-12-2016 17:19:02 +07:00 0 bình luận
Thực tế thì nếu có thêm 1 kiến tạo nữa ở trận thua Sacramento Kings ngày 23/11, số "0" của Oklahoma City Thunder đã sớm đạt kỳ tích 5 tripple-double liên tiếp.

Thực tế thì nếu có thêm 1 kiến tạo nữa ở trận thua Sacramento Kings ngày 23/11, số "0" của Oklahoma City Thunder đã sớm đạt kỳ tích 5 tripple-double liên tiếp tại giải bóng rổ NBA.

Oklahoma City Thunder - New Orleans Pelicans: 101-92

Đây là trận đấu đáng nhớ của Westbrook khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập 5 tripple-double liên tiếp kể từ sau ngày Michael Jordan có chuỗi 7 tripple-double năm 1989.

Nếu may mắn hơn khi có thêm 1 kiến tạo nữa trong trận thua trước Sacramento Kings vào ngày 23/11 thì chuỗi trận có tripple-double của anh còn được tăng lên thành 9.

Westbrook là cầu thủ cuối cùng còn trụ lại đội bóng Thunder sau sự ra đi của 3 cầu thủ All-Star là Kevin Durant, James Harden và Serge Ibaka.

Rất có thể OKC trong mùa giải này sẽ không tiến xa được vì chỉ một mình Westbrook là không đủ trong cuộc chiến khắc nghiệt ở miền Tây nước Mỹ.

Nhưng với lối chơi khỏe mạnh cùng nền tảng thể lực dồi dào, có thể nói Westbrook chính là niềm hy vọng cuối cùng còn trụ lại của những người yêu mến Thunder.

Chỉ cần 28 phút, anh đã có tripple-double thứ 10 trong mùa giải, mặc dù mắc tới 10 Turnover nhưng số điểm và số kiến tạo của anh là quá đủ cho trận thắng trên sân nhà.

Ở phía bên kia chiến tuyến, có lẽ người đáng thương hơn chính là Anthony Davis khi mình anh gồng gánh Pelicans rệu rã. Anh ghi tới 37 điểm và có 15 rebounds, nhưng chừng đó là không đủ để khuất phục đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, chủ nhà Thunder có chiến thắng với cách biệt 9 điểm. 

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Oklahoma City Thunder - New Orleans Pelicans

 

Detroit Pistons - Orlando Magic: 92-98

Serge Ibaka trả lời tiếng gọi của Westbrook khi anh cũng có trận đấu xuất sắc không kém gì người đồng đội cũ của mình với 21 điểm, 7 rebounds và có tới 4 blocks. Jeff Green có 14 điểm, DJ Augustin có 12 điểm, Nikola Vucevic có 16 điểm và 8 rebounds.

Marcus Morris có 21 điểm, Andre Drummond có 10 điểm và 10 rebounds, Tobias Harris có 11 điểm, Ish Smith có 11 điểm và sự trở lại của Reggie Jackson với 18 điểm và 4 kiến tạo trong 22 phút.

Magic thắng nhờ cân bằng trong tấn công và phòng ngự.
Magic thắng nhờ cân bằng trong tấn công và phòng ngự.

Sự trở lại của Reggie Jackson là rất cần thiết tuy nhiên anh vẫn chưa thực sự hòa nhập được với đồng đội, trong khi đó, các cầu thủ Magic bắt đầu tìm được tiếng nói chung và thi đấu khá tốt.

Việc đẩy Jeff Green cùng Vucevic đem lại sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự cho đội khách và nó đem lại hiệu quả rõ rệt. kết thúc trận đấu, Magic có chiến thắng với cách biệt 6 điểm. 

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Detroit Pistons - Orlando Magic

 

New York Knicks - Sacramento Kings: 106-98

DeMarcus Cousins có 36 điểm và 12 rebounds, Collison có 13 điểm và 6 kiến tạo, Rudy Gay có 22 điểm và 9 rebounds cho Sacramento Kings.

Carmelo Anthony có 20 điểm, Kristaps Porzingis có 15 điểm và 14 rebounds, Derrick Rose có 20 điểm, Brandon Jenning có 19 điểm cho New York Knicks.

DeMarcus Cousins cùng đồng đội (áo tím) lại có thất bại với cách biệt chưa tới 10 điểm.
DeMarcus Cousins cùng đồng đội (áo tím) lại có thất bại với cách biệt chưa tới 10 điểm.

Một trận đấu áp đảo của đội chủ nhà khi họ dẫn điểm trong hấu hết trận đấu. DeMarcus Cousins lạc lõng trong tấn công, trong khi đó, hàng trong của đội chủ nhà có ngày thi đấu xuất thần với sự phòng thủ xuất sắc từ Porzingis và Kyle O’Quiin. Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà có chiến thắng với cách biệt 8 điểm. 

Video: Diễn biến của trận đấu giữa New York Knicks - Sacramento Kings

 

L. A. Clippers - Indiana Pacers: 102-111

Có tới 7 cầu thủ của Pacers có 12 điểm trở lên. Về phần Los Angeles Clippers, Griffin có 24 điểm và 16 rebounds, Chris Paul có 18 điểm và 11 kiến tạo, JJ Redick có 15 điểm, Jamal Crawford có 14 điểm.

Los Angeles Clippers có khởi đầu thuận lợi khi tạo cách biệt là 11 điểm, tuy nhiên đây là tất cả những gì mà đội chủ nhà có thể làm được.

Thi đấu mệt mỏi và dứt điểm trượt rất nhiều trong hiệp 2 và hiệp 3, Clippers thua Pacers ngay trên sân nhà.
Thi đấu mệt mỏi và dứt điểm trượt rất nhiều trong hiệp 2 và hiệp 3, Clippers thua Pacers ngay trên sân nhà.

Thi đấu mệt mỏi và dứt điểm trượt rất nhiều trong hiệp 2 và hiệp 3, lợi thế 11 điểm nhanh chóng bị san lấp và sau đó thua ngược với cách biệt lên đến 14 điểm.

Tới hiệp 4, mặc dù rất cố gắng nhưng Paul và DeAndre Jordan không thể giúp cho đội chủ nhà lật ngược thế cờ.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm